ปาหินพลาด! รถเหยื่อเสียหลักพุ่งชน โจรเจ็บสาหัส

ปาหินพลาด! รถเหยื่อเสียหลักพุ่งชน โจรเจ็บสาหัส

ปาหินพลาด! รถเหยื่อเสียหลักพุ่งชน โจรเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านลากูน่าโฮม หลังได้รับแจ้งว่ามีแก๊งคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ปาหินใส่รถยนต์ของชาวบ้าน เพื่อหวังจะปล้นชิ่งทรัพย์

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์มิตซูบิชิ สีขาว จอดเสียหลักบริเวณด้านหน้าตกลงไปในสระน้ำ ไม่ห่างกันนักพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ พุ่งตกลงไปในสระน้ำเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงให้รถยกลากรถทั้งสองคันขึ้น และสามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.สายใจ อินทร์ใจ โดยให้การว่า ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับเข้าบ้าน มีคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ เมื่อได้จังหวะจึงขับแซงไปอยู่ด้านซ้าย และใช้หนังสติ๊กพกยิงเข้าที่กระจกหน้ารถ ทำให้ตนเกิดอาการตกใจและหักรถหลบ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายอย่างจัง ทำให้รถของคนร้ายพุ่งตกลงสระน้ำทั้งคัน ขณะที่รถของตนพุ่งตกไปเพียงด้านหน้ารถ

ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งว่า สามารถตรวจจับกุม นายคำ สิงห์ทอง หนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ในสระน้ำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างฉุกเฉิน ขณะที่คนร้ายอีกหนึ่งคน ทราบชื่อคือ นายรุจ ไม่ทราบนามสกุล เป็นชาวพม่า ได้ตกลงจากจักรยานยนต์ก่อนรถจะตกสระน้ำ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหนีพ้นจากการปิดล้อมจับกุมได้

จากการสอบสวนคนร้ายในการรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับเพื่อนคนไทยที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เนื่องจากตกงานกันทั้งคู่ โดยมักจะออกตระเวนหารถเหยื่อที่เป็นผู้หญิงขับ ก่อนจะตามประกบและใช้หนังสติ๊กยิ่งก้อนหินเข้าใส่กระจก หวังให้รถเสียหลักตกข้างทาง ก่อนจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าภายในรถ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook