สาวดี้ผูกคอตายประชด คาห้องนอนแฟนทอม

สาวดี้ผูกคอตายประชด คาห้องนอนแฟนทอม

สาวดี้ผูกคอตายประชด คาห้องนอนแฟนทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวดี้น้อยใจแฟนทอมปันใจให้หญิงอื่น บุกถึงบ้านผูกคอประชดคาขื่อกลางห้องนอนดับอนาถ ด้านตร.ยังไม่เชื่อชี้สภาพไม่เหมือนศพผูกคอตายทั่วไป

(25 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวผูกคอตาย อยู่ภายในบ้านเลขที่ 107 ม.7 บ้านใหม่ถาวร ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พบศพผู้ตายนอนอยู่บนพื้นห้อง ที่คอมีเชือกผูกอยู่ ใกล้ศพมีเก้าอี้ล้มอยู่ คาดว่า ผู้ตายใช้เป็นที่ยืนผูกคอตัวเอง ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.กัลยาณี ป้องโสม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.3 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร เป็นนักศึกษาคณะสัตวบาล ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเกษตรและเทคโลยี อ.อรัญประเทศ

สอบสวน นางจารุวรรณ ทัพเนตร เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายได้รักใคร่ชอบพอกับ น.ส.ภาวิณี ทิพเนตร บุตรสาวของตน ที่มีลักษณะเป็นทอม และมักจะเดินทางไปค้างที่บ้านที่เกิดเหตุอยู่เสมอ ก่อนเกิดเหตุตนทราบว่า ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน เพราะผู้ตายหึงหวงบุตรสาวของตน ที่ไปมีคนรักใหม่ จนกระทั่งเช้าก่อนเกิดเหตุ น.ส.กัลยาณี ได้เดินทางไปยังบ้านของตน และเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุเพียงลำพังคนเดียว ต่อมาเวลาประมาณเที่ยง บุตรสาวของตนจึงโทรศัพท์ไปบอกที่ทำงาน ให้เดินทางกลับไปบ้านด่วน เพราะเกรงว่า น.ส.กัลยาณี จะผูกคอตาย ตนจึงรีบไปดูตามที่ลูกสาวบอก แต่เมื่อเข้าไปในห้องก็พบว่า น.ส.กัลยาณี ได้ผูกคอตายแล้วกับขื่อกลางห้อง และด้วยความตกใจ ตนจึงใช้มีดตัดเชือก เอาศพลงมาบนพื้นห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากสภาพศพที่พบไม่ปรากฏเหมือนกับศพที่ผูกคอตายทั่วไป จึงเตรียมนำศพไปตรวจพิสูจน์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook