ทหารวิสามัญ แก๊งค้ายาบ้าดับ1ยึดหมื่นเม็ด

ทหารวิสามัญ แก๊งค้ายาบ้าดับ1ยึดหมื่นเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ณัฐวิทย์ ใจชมชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 จังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่า ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 7 จ.แม่ฮ่องสอน ได้ปะทะกับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่ตำบลปางหมู ซึ่งผู้ค้ายาบ้า ถูกยิงเสีย ชีวิต 1 คน ให้ไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายบ้านกุงไม้สัก-บ้านในสอยเป็นเส้นทางทิ้งขยะของ อบต.ปางหมู ผู้ค้ายาบ้าถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัว จำนวน 3 นัด ด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีขาวลายดำ และสวมกางเกงขายาวสีเทา ยาบ้า จำนวน 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด สีส้มอักษร wy บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีนำเงิน และบรรจุอยู่ในถุง
พลาสติกสีดำ อีกหนึ่งชั้น พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และเงินสดพม่าจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อ นายมินวิน ต่องจ่า อายุ 30 ปี ชาวพม่า ตามใบขับขี่รถจักยานยนต์

พ.อ.ณัฐวุฒิ ชุณหะนันทน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 7 จ.แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 7 จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับรายงานว่า จะมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดจากฝั่งพม่า จะนำยาเสพติดเข้ามาใน พื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยผ่านเส้นทางทั้งขยะองค์การบริหารส่วนตำบลปางหมู จึงได้สั่งให้ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7
จ.แม่ฮ่องสอน ไปดักซุ่มบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้น ได้มีชาย 1 คน ลักษณะคล้ายกับที่สายรายงาน เดินมายังจุดที่ทหารดักซุ่ม ทหารจึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น และชายดังกล่าว ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิ่งเข้าใส่ทหาร เจ้าหน้าที่ทหารจึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตอบโต้ ทำให้ผู้ค้ายาบ้าดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อย่างก็ไรตาม ชุดปฏิบัติการยังได้ออกไล่ล่ากลุ่มผู้ค้ายาบ้าอีก ซึ่งน่าเชื่อได้ว่า กลุ่มผู้ค้ายาบ้าน่าจะมีมากกว่า 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook