หึงโหด! หนุ่มใต้ราดน้ำมันย่างสดแฟนสาวเหนือ

หึงโหด! หนุ่มใต้ราดน้ำมันย่างสดแฟนสาวเหนือ

หึงโหด! หนุ่มใต้ราดน้ำมันย่างสดแฟนสาวเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้ดำเนินการนำสำนวนเพื่อขอศาลออกหมายจับคนร้ายหึงโหดที่ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนหัสดิเสวีในตัวเมืองเชียงใหม่ นายอนุชา โพธิ์ทอง อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ได้ใช้น้ำมันราดใส่ตัวแฟนสาว นางอัจฉรานันท์ ทานแจ่ม อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ก่อนจะจุดไฟเผาทั้งเป็น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ พบไฟกำลังลุกไหม้ร่างกายเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายและร้องโอดครวญอยู่กลางถนน ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวรีบช่วยกันดับไฟ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอนุชา ทะเลาะมีปากเสียงกับนางอัจฉรานันท์อย่างรุนแรง เนื่องจากที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง ทั้งที่ฝ่ายชายยอมทุ่มทุนเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้ จึงเกิดความโกรธเคืองและหึงหวง ต่อมานายอนุชาจึงเดินทางมาหาที่ร้านขายเสื้อผ้าบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตกลงพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อตกลงกันไม่ได้ นายอนุชาจึงคว้าน้ำมันเบนซินสาดใส่ฝ่ายหญิงที่ยืนอยู่หน้าร้านและจุดไฟเผาทันที ก่อนจะหลบหนีหายไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการติดตามตรวจสอบตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินโดยเร็ว แต่จนกระทั่งขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด จึงจำเป็นต้องส่งสำนวนต่อศาลเพื่ออนุมัติออกหมายจับ รวมทั้งประสานงานไปยังตำรวจในพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะหลบหนีกลับไปยังภูมิลำเนาของตัวเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook