จับแก๊งค้ายา เปิดห้่องให้เสพ สาวท้อง 8 เดือนร่วมวง

จับแก๊งค้ายา เปิดห้่องให้เสพ สาวท้อง 8 เดือนร่วมวง

จับแก๊งค้ายา เปิดห้่องให้เสพ สาวท้อง 8 เดือนร่วมวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ห้วยขวาง รวบแก๊งค้ายาเปิดห้องให้เสพยา อนาถพบสาวท้อง 8 เดือนร่วมวงด้วย จนท.ยึดยาไอซ์ ยาอี พร้อมอุปกรณ์เสพอื้อ ประวัติต้องคดีเพียบ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมตัว นายษัฑวัต หรือ เอก เรือนมา ชาวจังหวัดพะเยา โดยจับได้ที่ห้องพักบ้านสวนคอนโด ซ.ลาดพร้าว 71 เขตวังทองหลาง ผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่ย่านวังทองหลาง พร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 70 กรัม และยาอี จำนวน 80 เม็ด พร้อมด้วยอุปกรณ์การเสพ

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่า นายษัฑวัต มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้กับผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ จึงวางแผนติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม นัดส่งมอบของกลางที่ห้องพักของผู้ต้องหา ก่อนที่ตำรวจจะแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาเสพติดของกลางและอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนภายในห้อง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบภาพสลดใจสาวท้อง 8 เดือนนั่งล้อมวงเสพยาด้วย จึงควบคุมไปสถานีตำรวจ 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษในคดีมีเฮโรอีนไว้ในครอบครอง ส่วนยาไอซ์และยาอี รับมาจากคนรู้จักชื่อ เมย์ ซึ่งมีแฟนเป็นชาวต่างชาติผิวดำ โดยจะนำมาจำหน่ายให้กับผู้เสพที่รู้จักกันและเปิดห้องพักให้เป็นสถานที่เสพยา

ซึ่งจากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า นายษัฑวัต หลบหนีหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ในคดีจำหน่ายยาบ้าและมีการปลอมแปลงบัตรประชนและใบขับขี่ โดยมีการปลอมชื่อและนามสกุล เพื่อหลบหนีการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook