รวบเฒ่าหื่น ลวงด.ญ.6ขวบ ข่มขืนริมคลอง

รวบเฒ่าหื่น ลวงด.ญ.6ขวบ ข่มขืนริมคลอง

รวบเฒ่าหื่น ลวงด.ญ.6ขวบ ข่มขืนริมคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ขอนแก่น ตามรวบเฒ่าหื่น วัย 62 ปี ลวงเด็กหญิงวัย 6 ขวบ อ้างว่าจะพาไปซื้อของเล่น ก่อนพาไปข่มขืนริมคลองชลประทาน

(19 พ.ค.) เมื่อวันที่ 18 พ.ค.สภ.น้ำพอง ขอนแก่น แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา ข่มขืน กระทำชำเราเด็กอายุ 6 ขวบ ทราบชื่อคือ นายสุวรรณ แสนสีมนต์ อายุ 62 ปี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พ.ค. เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ว่าบุตรสาว ด.ญ.แนน (นามสมมติ) ได้ถูกลักพาตัว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานใกล้เคียง จนทราบว่า ด.ญ.แนนถูกชายสูงอายุพานั่งรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน จากนั้นจึงได้ออกติดตาม และแจ้งจุดสกัดในพื้นที่ทราบ ต่อมาได้มีผู้พบเห็น ด.ญ.แนน เดินอยู่ภายในตลาดนัดติดคลองชลประทาน ห่างจากบ้านผู้เสียหายประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถาม ด.ญ.แนน ให้การว่า มีผู้ชายแก่ผมหงอกแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ขายาวรัดรูป สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำลายขาว คาดเข็มขัดมีหัวเข็มขัดใหญ่ สวมร้องเท้าหุ้มข้อ พาไปเที่ยวตลาดนัด และพาตัวไปที่ริมคลองน้ำทำการข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามหา จนพบชายคนดังกล่าวกำลังนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเบลล์ สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้าร้านซ่อมตั้งอยู่ตรงข้ามที่ทำการอบต.บ้านขาม จึงนำตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายสุวรรณ รับสารภาพว่า ได้หลอกด.ญ.แนน มาจากวัดพระธาตุขามแก่น ซึ่งกำลังจัดงานวันวิสาขบูชา และงานบุญบั้งไฟ ขณะนั้น ด.ญ.แนน เดินมากับเด็กผู้ชายวัยเดียวกัน โดยตนอ้างว่าจะพาไปซื้อของเล่น และซื้อบั้งไฟขนาดเล็กพาไปจุดนอกบริเวณงาน ทำให้เด็กทั้ง2คนหลงเชื่อ จากนั้นตนก็บอกกับเด็กผู้ชายว่า เดี๋ยวจะไปส่งด.ญ.แนน ที่บ้าน แต่ตนก็ไม่พาไปส่ง จึงได้ขับรถ พา ด.ญ.แนน ไปที่ข้างวัดกลางบ้านจำเริญ บริเวณข้างคลองชลประทาน แล้วทำการข่มขืน จากนั้นจึงได้นำ ด.ญ.แนน มาปล่อยไว้ที่ตลาดนัดดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวด.ญ. แนน ให้แพทย์ตรวจ พบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จากนั้นนำตัวนายสุวรรณ ส่งตัวดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ไปเพื่อทำการข่มขื่น อนาจาร กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook