รวบนักเรียนสาวม.4ค้ายาไอซ์ หารายได้พิเศษ

รวบนักเรียนสาวม.4ค้ายาไอซ์ หารายได้พิเศษ

รวบนักเรียนสาวม.4ค้ายาไอซ์ หารายได้พิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาล1 ทำการล่อซื้อยาไอซ์จากเครือข่ายผู้ต้องขังในเรือนจำชลบุรี พบนักเรียนสาวชั้นม.4 กับเพื่อนนำของกลางมาส่ง สารภาพต้องการมีรายได้พิเศษ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 แถลงการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดและผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ซึ่งชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดบก.น.1 (ชปส.บก.น.1) จับกุมตัว น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 15 ปี และน.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 2.2 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก และยาไอซ์อีกจำนวน 251 กรัม บรรจุอยู่ในกล่องขนมปังยี่ห้อดัง โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่หน้าห้องน้ำชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี 

       พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชปส.บก.น.1 ได้รับแจ้งว่ามีนักโทษในเรือนจำจังหวัดชลบุรีชื่อนายชัย และนายทิม ได้ลักลอบสั่งการให้ลูกน้องที่อยู่นอกเรือนจำเป็นผู้ส่งยาเสพติด จึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 300 กรัม ในราคา 480,000 บาท โดยนัดส่งมอบที่ห้างบิ๊กซี จ.ชลบุรี เมื่อ น.ส.เอ และ น.ส.บี มาถึงตามที่นัดหมาย ชุดจับกุมได้ทำการตรวจค้นภายในตัวพบยาไอซ์ 2.2 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของ น.ส.เอ และเมื่อตรวจค้นตัว น.ส.บี พบยาไอซ์อีก 251.5 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนมปัง   

"จากการสอบสวนน.ส.เอ ให้การสารภาพว่า เพิ่งจะเรียนอยู่ชั้นม.4 แต่ต้องการหารายได้พิเศษจึงรับจ้างส่งยาเสพติด โดยมีนักโทษในเรือนจำเป็นคนสั่งการให้ไปรับยาตามจุดต่างๆ จากนั้นก็นำไปส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป" พล.ต.ต.วิชัย กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook