สาวคลั่งบริทนีย์ เต้นเปลือยกายเพลงToxic

สาวคลั่งบริทนีย์ เต้นเปลือยกายเพลงToxic

สาวคลั่งบริทนีย์ เต้นเปลือยกายเพลงToxic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอร์นา บลิสส์ สาวคลั่งไคล้ บริทนีย์ สเปียร์ เต้นเปลือยกายเพลงToxic ประกวดบริเทน สก็อต ทาเลนท์ แต่ไม่ผ่านตกรอบ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดความตื่นตะลึงขึ้นเมื่อ ลอร์นา บลิสส์ สาวผู้คลั่งไคล้นักร้องซุปเปอร์สตาร์ บริทนีย์ สเปียร์ ใช้เวลากว่า 10 ปีในการเนรมิตร รูปร่าง พร้อมศัลยกรรมใบหน้า เปลี่ยนทรงผมให้เหมือนไอดอล โดยเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนโฉมถึง 135,000 ปอนด์

โดยขณะอัดรายการ บริเทน สก็อต ทาเลนท์ ลอร์นา บลิสส์มาในชุดเสื้อคลุมสีดำ เมื่อการแสดงเริ่มขึ้นจึงถอดเสื้อออก โชว์ลีลาการเต้น แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ กับกรรมการผู้ตัดสิน ในสภาพเปลือยกายท่อนบน ขณะที่ท่อนล่างก็มีบิกินี่ตัวเล็กปลุกใจเสือป่า คล้ายกับชุดของบริทนีย์ เสปียร์ ในมิวสิควีดิโอเพลงToxic ทำเอากรรมการทั้งสามคนอึ้งไปตามๆกัน รวมทั้งผู้ชมในห้องส่งด้วย แต่กรรมการทั้งสามคนก็ตัดสินใจไม่ให้เธอผ่านเข้ารอบ แม้ว่าจะมีรูปร่างหน้าตา ทรงผมคล้ายกับบริทนีย์ แต่เสียงของเธอทำให้เป็นสิ่งที่แตกต่างจากนักร้องซุปเปอร์สตาร์

ด้านลอร์น่า บลิสส์ กล่าวว่า ตนมีบริทนีย์ สเปียร์เป็นแรงบันดาลใจ และในช่วงที่บริทนีย์โกนผม เธอก็ทำตาม แสดงให้เห็นว่า มีทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนบริทนีย์ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า การเป็นเหมือนนักร้องซุปเปอร์สตาร์ มันทำให้สามารถดึงดูดเหล่าบรรดาผู้ชายทั้งหลายหันมาสนใจเธอได้มากทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวคลั่งบริทนีย์ เต้นเปลือยกายเพลงToxic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook