ทุบรถ! ปิ๊งปิ๊ง รภัทร นางเอกน้ำตาลแดง2

ทุบรถ! ปิ๊งปิ๊ง รภัทร นางเอกน้ำตาลแดง2

ทุบรถ! ปิ๊งปิ๊ง รภัทร นางเอกน้ำตาลแดง2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรทุบรถนางเอกน้ำตาลแดง 2 ปิ๊งปิ๊ง รภัทร ที่จอดหน้าบ้านนักร้องลูกทุ่ง อาร์ท รณชัย เสียหายกว่า2แสน ไล่เลี่ยกันโปรดิวเซอร์รายการข่าวข้นคนข่าวโดนด้วย

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น.(15 พ.ค.) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตคนร้ายทุบกระจกรถชิงทรัพย์ภายในซอยนาคนิวาส 37 แยก 1-2 ถนนลาดพร้าว 71 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย

       ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านพานิชตระกูล เลขที่ 12/98 เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ชต-885 กทม. จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวในสถาพ กระจกประตูรถด้านหลังฝั่งขวาถูกทุบแตกละเอียด โดยมี น.ส.รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ หรือ ปิ๊งปิ๊ง อายุ 26 ปี นางเอกภาพยนตร์น้ำตาลแดง 2 ตอน คู่รักบนดาวโลก ยืนรอให้การ

       จากการสอบสวน น.ส.รภัทร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน ได้ไปถ่ายมิวสิควิดีโอให้กับ อาร์ท รณชัย พานิชตระกูล นักร้องลูกทุ่ง ที่ร้าน Sit & Sip ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.30 น.ที่ผ่านมา ตนขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะเข้าไปคุยเรื่องงานกับ อาร์ท รณชัย ต่อในบ้าน จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 23.00 น.ตนก็ออกมาขึ้นรถเพื่อขับกลับบ้านพัก แต่ขับรถออกไปได้สักพักก็รู้สึกว่ามีลมเข้ามาในรถ ตอนแรกก็คิดว่ากระจกประตูรถด้านหลังไม่ได้ปิด เลยหันมาดูก็ปรากฏว่าเห็นกระจกแตก จึงขับรถย้อนกลับมายังจุดที่จอดรถไว้อีกครั้ง และเมื่อลงมาดูก็พบเศษกระจกแตกละเอียดตกอยู่ที่พื้นถนน

      ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถพบว่า กระเป๋าชาแนลสีม่วง ราคา 150,000 บาท กระเป๋าหลุยส์วิตตอง ราคา 30,000 บาท ไอแพด ราคา 20,000 บาท โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่อีก 1 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งไป โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญ น.ส.รภัทร สอบปากคำอย่างละเอียดที่ สน.โชคชัย อีกครั้ง พร้อมทั้งจะประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

       ต่อมาเวลาประมาณ 00.30 น.(16 พ.ค.) ที่ สน.โชคชัย นายอภิชน ลำเจียก อายุ 33 ปี โปรดิวเซอร์สถานีโทรทัศน์เนชั่นชาแนล และโปรดิวเซอร์รายการข่าวข้นคนข่าว ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธีรพจน์ คงหนู พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัย ว่า ถูกคนร้ายทุบกระจกรถเก๋งลักทรัพย์

       จากการสอบสวนนายอภิชน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น.ตนได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ก-0514 มาจอดไว้ในซอยนาคนิวาส 57 เพื่อลงไปกินข้าวและเล่นสนุ๊กเกอร์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น.เจ้าของร้านก็มาบอกว่า รถของตนโดนทุบกระจกรถ จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่า กระจกประตูหลังฝั่งซ้ายถูกทุบแตกละเอียด แต่คนร้ายไม่ได้อะไรไปเนื่องจากตนไม่ได้เก็บทรัพย์สินของมีค่าไว้ในรถ ทั้งนี้ตนคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นรายเดียวกับที่ลงมือทุบกระจกรถของ น.ส.รภัทร เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างกันไม่มาก และระยะเวลาเกิดเหตุก็ไล่เลี่ยกัน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทุบรถ! ปิ๊งปิ๊ง รภัทร นางเอกน้ำตาลแดง2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook