หนุ่มใหญ่เมากร่าง อ้างเป็นทหารฮึดสู้ตร.บาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่เมากร่าง อ้างเป็นทหารฮึดสู้ตร.บาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่เมากร่าง อ้างเป็นทหารฮึดสู้ตร.บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบตัวหนุ่มใหญ่เมากร่าง ควักปืนขู่ญาติ อ้างตัวเป็นทหารไม่ยอมถูกจับ ตำรวจยศนายพันเข้าระงับความคลั่งถูกฮึดสู้ได้รับบาดเจ็บ

(15 พ.ค.) เมื่อเวลา 03.55 น. สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ ที่บ้านเลขที่ 112 ซอยสรณะคม 20 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายศักดิ์ณรงค์ ศรีเมฆ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในอาการเมาสุราโวยวายเสียงดังลั่น โดยมีนายสหรัฐ ศรีเมฆ อายุ 15 ปี ผู้เป็นบุตร ได้ให้ปากคำว่าบิดาได้นำออกปืนมาข่มขู่ น.ส.นิศานาถ ศรีเมฆ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของบิดา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ นายศักดิ์ณรงค์ ได้พยามยามขัดขืน และอ้างตัวเป็นทหาร พร้อมกับต่อสู้ไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่นานจึงสามารถควบคุมตัวได้สำเร็จ จนเป็นเหตุให้ พ.ต.ต.อุดรชัยได้รับบาดเจ็บบริเวณที่นิ้วชี้และนิ้วกลางข้างขวา จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก จึงยึดไว้ตรวจสอบ พร้อมกับนำตัวนายศักดิ์ณรงค์ ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการตรวจสอบประวัตินายศักดิ์ณรงค์ พบว่าเคยเป็นอดีตทหารพรานเมื่อ 10 ปีที่แล้ว พร้อมกับมีประวัติเมาสุราและก่อเหตุทะเลาะวิวาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงาน ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook