สุเทพเซ็งตร. ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่บุกประชิดตัว

สุเทพเซ็งตร. ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่บุกประชิดตัว

สุเทพเซ็งตร. ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่บุกประชิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุเทพ ยันประชาชนนิยมมาร์ค มากกว่า ยิ่งลักษณ์ อัดแม้วอยู่ไหนก็สั่งการได้ เจ้าตัวเซ็งหนัก ตร.ละเลยหน้าที่ ถูกโชเฟอร์แท็กซี่บุกประชิดตัวถึงพรรค

(15 พ.ค.) เมื่อเวลา 8.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ จะเสร็จเรียบร้อยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งตนจะนำเสนอคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครในช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ค. ก่อนที่ช่วงบ่ายคณะกรรมการบริหารพรรคจะประชุมเพื่ออนุมัติในขั้นตอนสุดท้าย อีกทั้งยังมั่นใจว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะได้รับคะแนนนิยมจากประชาชนมากกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ของพรรคเพื่อไทย เนื่องจากมีประสบการณ์การเมืองมากกว่า ขณะที่ไม่กังวลการปลุกกระแสนายกรัฐมนตรีหญิง เพราะประชาชนคงไม่ยึดเรื่องชายหรือหญิง แต่คิดว่าใครมาเป็นผู้นำประเทศได้ดีกว่ากัน

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางมาเคลื่อนไหวในประเทศใกล้เคียงในช่วงการเลือกตั้งนั้น เห็นว่า ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลก เพราะไม่ว่าอยู่ที่ไหน พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เคลื่อนไหวได้ตลอด

ภายหลังจากที่ นายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณเสร็จแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพงษ์พิชาญ ธนาถิรพาส คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งชอบมาร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา และ พรรคประชาธิปัตย์หลายครั้ง ได้ขับรถแท็กซี่มาจอดที่พรรค พร้อมบุกเข้ามาประชิดตัวนายสุเทพ เพื่อร้องเรียนว่า รถแท็กซี่ของตนเองถูกหินปาใส่ แต่คดีไม่มีความคืบหน้าทั้งที่แจ้งความไปแล้ว 16 วัน เพราะตำรวจมัวแต่ไปเฝ้าม็อบ และทำคดีนายประชา ประสพดี อดีตส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย

ทำให้นายสุเทพ มีสีหน้าไม่พอใจ พร้อมกับกล่าวว่า คุณพูดอย่างนี้ไม่ถูกต้อง มันไม่ใช่อย่างนั้น ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งรักษาความปลอดภัยอยู่หน้าพรรครับตัวนายพงษ์พิชาญไป ซึ่งไม่ได้สนใจว่าจะมีใครเข้ามา ทั้งที่ได้ติดรูป พร้อมชื่อของนายพงษ์พิชาญ ไว้ที่หน้าพรรคเพื่อประกาศเป็นบุคคลควรระวังแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook