แม่ปล่อยลูก 2 เดือน นอนคว่ำขาดอากาศตาย

แม่ปล่อยลูก 2 เดือน นอนคว่ำขาดอากาศตาย

แม่ปล่อยลูก 2 เดือน นอนคว่ำขาดอากาศตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่มือใหม่จับลูกน้อยวัยเพียง 2 เดือน นอนคว่ำหน้าบนที่นอน พ่อเห็นนอนนิ่งผิดปกติอุ้มขึ้นมาดู พบตัวเขียวขาดอากาศเสียชีวิตคาที่

(15 พ.ค.) วานนี้ (14 พ.ค.) ที่ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล มีเด็กทารกวัย 2 เดือนเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย 18/2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ ด.ช.เวทย์วศิน เอียดเกลี้ยง อายุ 2 เดือน โดยมี นายไกรสร เอียดเกลี้ยง อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางสาวสันสุตา แสงโครต อายุ 23 ปี ผู้เป็นแม่ ที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจจากการเสียชีวิตของลูกชาย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางสาวสันสุตาหลังให้นมลูกตามปกติ ก็ให้ลูกนอนคว่ำอยู่บนที่นอน โดยมีนายไกรสร ผู้เป็นพ่ออยู่ข้างๆ จากนั้นนางสาวสันสุตาได้ออกไปข้างนอกกับแม่ซึ่งเป็นยายของเด็ก หลังจากนั้นนายไกรสร เห็นลูกน้อยคว่ำหน้าอยู่กับที่นอน และนอนนิ่งผิดปกติ จึงอุ้มหงายขึ้นจึงทราบว่าลูกตัวเขียว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลให้ช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุอาจมาจาก เด็กนอนคว่ำหน้ากับที่นอนแล้วขาดอากาศหายใจ ซึ่งต้องส่งศพชันสูตรหาสาเหตุที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook