ลูกเครียดถูกพ่อข่มขืน ปีนป้ายหวังโดดฆ่าตัวตาย

ลูกเครียดถูกพ่อข่มขืน ปีนป้ายหวังโดดฆ่าตัวตาย

ลูกเครียดถูกพ่อข่มขืน ปีนป้ายหวังโดดฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 26 เครียดถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตัดสินใจปีนป้ายบอกทางสูง 6 เมตร หวังกระโดดฆ่าตัวตาย โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตได้หวุดหวิด

(14 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.10 น. สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งได้มีหญิงนิรนาม ปีนขึ้นไปบนแผ่นป้ายบอกเส้นทาง บนถนนสายแสงชูโต หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบหญิงสาวคนดังกล่าว นั่งอยู่บนคานเหล็กป้ายบอกทางสูงประมาณ 6 เมตร มีอาการเหม่อลอย ใช้เสื้อปิดหน้าร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปพูดเกลี่ยกล่อมราว 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ทำให้เกิดปัญหารถติดยาวเนื่องจากต้องทำการปิดถนน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สบโอกาสจึงตัดสินใจเข้ารวบตัวหญิงสาวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวลงมาสอบสวน แต่หญิงสาวขัดขืนต่อสู้ พยายามจะหนี เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดสินใจใช้สายเชือกรัดติดกับเปล และนำส่งโรงพยายาลต่อไป

ต่อมาทราบว่าหญิงคนที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ น.ส.แนน (นามสมมุติ ) อายุ 26 ปี โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้หนีออกมาจากบ้าน แถวเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ มีเงินติดตัวมาเพียง 200 บาท และขึ้นรถบัสมาถึง จ.กาญจนบุรี เนื่องจากเครียดที่ถูกบิดาแท้ๆ อายุ 56 ปี ข่มขืนมาตลอดตั้งแต่อายุ 7 ขวบ หลังจากแม่ของตนเสียชีวิต ทำให้ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจปีนป้ายเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่นำตัวลงมาเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว น.ส.แนน ไปให้แพทย์ ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานไปยังบ้านพักเด็ก และครอบครัว จ.กาญจนบุรี เพื่อมารับตัวให้ไปพักอาศัยชั่วคราว ก่อนจะประสานมูลนิธิปวีณาฯ มารับตัวไปดำเนินการต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook