ไฮโซแพรว แจ้งหมิ่นประมาท มดดำ

ไฮโซแพรว แจ้งหมิ่นประมาท มดดำ

ไฮโซแพรว แจ้งหมิ่นประมาท มดดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซแพรว เดือด เข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับ มดดำ ดีเจฝีปากกล้า หลังแฉผ่านรายการวิทยุแบบไม่ไว้หน้า จนทำให้เสียชื่อเสียง

(14 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่สน.โคกคราม กรุงเทพฯ น.ส.ภูษณิศา พงศาโภคิน หรือไฮโซแพรว อายุ 38 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ ดีเจ พิธีกรชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากเมื่อวันที่ 10-12 พ.ค.เวลาประมาณ 08.00-10.00 น. ดีเจมดดำได้พูดออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียง คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ในรายการแฉแต่เช้าว่า "อีแพรวสปาใครสถาปนาให้เป็นไฮโซ อีนี่มันร่าน เลือกคนขับรถหน้าตาดี เพื่อเอามาสนองตัณหามันเอง"

น.ส.ภูษณิศา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะมีลูกค้าธุรกิจสปาของตนโทรศัพท์เข้ามาสอบถามว่าเป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งส่งผลให้ธุรกิจของตนเสื่อมเสีย อีกทั้งยังสร้างความอับอายให้แก่ตนและครอบครัว จึงรู้สึกรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากไม่มีมูลความจริงเลย ตนจึงปรึกษากับทนายเข้าแจ้งความเอาผิดกับดีเจมดดำ เพื่ออยากให้ดีเจมดดำออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดดังกล่าว ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับดีเจมดดำแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ โดนขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน และพยานบุคคลเข้าสอบปากคำ ถ้ามีมูลความจริงก็จะออกหมายเรียกดีเจมดดำเข้าสอบปากคำต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไฮโซแพรว แจ้งหมิ่นประมาท มดดำ

ไฮโซแพรว ภูษณิศา
ไฮโซแพรว ภูษณิศา
ไฮโซแพรว ภูษณิศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook