งามหน้าประเทศไทย! ทหารชกพระคาผ้าเหลือง

งามหน้าประเทศไทย! ทหารชกพระคาผ้าเหลือง

งามหน้าประเทศไทย! ทหารชกพระคาผ้าเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ส.อ.ชกพระที่มีศักดิ์เป็นพี่ชายคาผ้าเหลือง หลังฉุนไม่ยอมให้ตัวหลานชายไปช่วยงาน ซ้ำยังจะเอาหินทุ่มใส่แต่ญาติโยมช่วยกันห้ามไว้ได้

(13 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.ปากน้ำหลังสวน ต.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุจากพระประยูร ชัยทิพย์ อายุ 54 ปี พระลูกวัดสำนักสงฆ์ท่าไทรทอง หมู่ 3 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน ให้ดำเนินคดีกับ จ.ส.อ.บรรยง ชัยทิพย์ ทหารสังกัดค่ายวิภาวดี จ.สุราษฏร์ธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจาก จ.ส.อ.บรรยง ได้กระหน่ำชกเข้าใบหน้าจนโหนกแก้มบวมปูด

จากการสอบสวน พระประยูร ให้การว่า ในขณะกำลังพูดคุยกับญาติโยมที่เดินทางมาถวายภัตตาหารอยู่ที่สำนักสงฆ์นั้น จ.ส.อ.บรรยง ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆของตน ได้เข้ามาหาพร้อมบอกว่า ต้องการนำตัว ด.ช. จิรายุทธ อยู่สนอง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของตน และจ.ส.อ.บรรยง ไปทำสวนที่บ้าน แต่ตนไม่อนุญาติเนื่องจาก จ.ส.อ.บรรยง มีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย ด.ช.จิรายุทธ รวมถึงยังเคยทำร้ายร่างกาย แม่ของ ดช.จิรายุทธ ซึ่งเป็นน้องสาวของตนอีกด้วย อีกทั้งตนได้ดุด่า จ.ส.อ.บรรยงในเรื่องที่ดินมรดก ที่มีเรื่องขัดแย้งในระหว่างพี่น้อง ทำให้เจ้าตัวเกิดบันดาลโทสะใช้กำปั้นชกที่ใบหน้าของตน 2-3 ครั้ง

โดยระหว่างเกิดเหตุ มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปราม ทางจ.ส.อ.บรรยง จึงวิ่งกลับไปที่รถแล้วยกก้อนหินข้างรถทำท่าจะทุ่มใส่พระประยูร แต่ชาวบ้านช่วยกันห้ามปรามได้ ทำให้ จ.ส.อ.บรรยง ขึ้นรถขับหลบหนีออกไปจากวัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมประสานไปยังต้นสังกัดของ จ.ส.อ.บรรยง เพื่อนำตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook