ครอบครัวเทียนสุวรรณโต้พัวพันยิงประชา

ครอบครัวเทียนสุวรรณโต้พัวพันยิงประชา

ครอบครัวเทียนสุวรรณโต้พัวพันยิงประชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางมัลลิกา เทียนสุวรรณ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ครอบครัวของตน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์คนร้ายลอบยิง นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ซึ่งที่ผ่านมา ตนได้ยินข่าวเช่นกัน และมีการกล่าวหามาโดยตลอด ซึ่งอยากชี้แจงให้สังคมเข้าใจว่า ตน หรือ แม้แต่คนในครอบครัว ไม่เคยขัดแย้งกับ นายประชา ซึ่งเมื่อวันสงกรานต์ ที่ผ่านมา ก็ยังมีการพบปะพูดคุยกันตามปกติ

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ลูกชายนักการเมืองท้องถิ่น พัวพันกับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น นางมัลลิกา บอกว่า หากจะหมายถึง นายวีระศักดิ์ เทียนสุวรรณ ซึ่งเป็นน้องชายนั้น ขอยืนยันเช่นกันว่า นายวีระศักดิ์ ไม่ได้ลงสมัครเป็น ส.ส. พรรคภูมิใจไทย แต่ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลพระสมุทรเจดีย์ ไม่ได้ลงสู่สนามเลือกตั้งระดับชาติ ครอบครัวของตนเล่นการเมืองท้องถิ่น ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องโยงมาหากัน ทุกวันนี้ทำงานให้ประชาชน ก็เหนื่อยมากพออยู่แล้ว แต่มีข่าวอย่างนี้ก็ทำให้เสียกำลังใจ

นางมัลลิกา ยอมรับว่า การแข่งขัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มีการแข่งขันกันสูง จำเป็นต้องมีการระวังตัวกันทุกคน แต่ตนไม่เคยไปก้าวก่ายพื้นที่อื่น ส่วนสาเหตุที่ นายประชา โดนลอบยิง ตนไม่รู้ว่ามาจากเรื่องใด เพราะไม่เคยไปก้าวก่ายกัน



ขณะที่ นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย ยืนยัน กับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. พรรคไม่ได้ส่ง คนในตระกูล เทียนสุวรรณ ลงสมัคร ส.ส.พื้นที่ จ.สมุทรปราการ มีเพียง นายกรุง ศรีวิไล ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคเพื่อไทย และ ส.ส. เก่าอีก 1 คน ซึ่งคาดว่า จะส่งไม่เกิน 4 คน โดยยอมรับว่า เขตของนายประชา ไม่มีใครแข่งขันได้ ทั้งนี้ เชื่อว่า กรณีนายประชา ถูกลอบยิงไม่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส. โดยเฉพาะกับพรรคภูมิใจไทย

ด้าน นายวิทยา บุรณศิริ ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนจะเข้าพบ นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่บ้านพักย่านเมืองทองธานี ในเวลา 11.00 น. ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ ส่วน นายเสนาะ จะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ

ส่วนกรณี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยา เตรียมเดินทางไปดูไบ เพื่อนำบัญชีรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ระบบัญชีรายชื่อ ไปให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ดูนั้น ตนไม่ทราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook