พงส.มักกะสัน พบ ร.พ.พระรามเก้า หา ประชา

พงส.มักกะสัน พบ ร.พ.พระรามเก้า หา ประชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน จำนวน 3 นาย เดินทางเข้าสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายศุภพร จันทรกุล หัวหน้าแผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลพระราม 9 ถึงกรณีมีการเข้ามาพักรักษาอาการบาดเจ็บของ นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย หลังมีกระแสข่าวว่า นายประชา เข้ามาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เช่นเดียวกับให้ข่าวต่อสื่อมวลชน คือได้รับการประสานเข้ามาว่าจะเข้ามาพักรักษาตัวจริง แต่ได้ยกเลิก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้หารือ เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เดินทางกลับทันที

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศ ที่โรงพยาบาลในขณะนี้ได้มีสื่อมวลชนจำนวนหนึ่ง มาติดตามความเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว จาก น.ส.นฤมล ธารดํารงค์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย น้องสาวของนายประชา ระบุว่า พี่ชายได้มาพักที่โรงพยาบาลพระรามเก้าจริง ส่งผลให้ข้อมูลของทางโรงพยาบาลกับญาตินั้น ไม่สอดคล้องกัน และยังคงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด

ทางด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สบ 10 รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เรียกนายตำรวจที่เกี่ยวข้องประชุมหารือ เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ในเวลา 15.00 น. วันนี้ ที่ สภ.พระประแดง ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook