จวก! ร้านกาแฟให้พนักงานเสิร์ฟเปลือยกายท่อนบน

จวก! ร้านกาแฟให้พนักงานเสิร์ฟเปลือยกายท่อนบน

จวก! ร้านกาแฟให้พนักงานเสิร์ฟเปลือยกายท่อนบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ประท้วงในชุมชนท้องถิ่น สหรัฐ จวกร้านกาแฟให้พนักงานเสิร์ฟ เปลือยกายท่อนบน เจ้าของเผยต้องการสร้างความบันเทิง รอยยิ้มให้ลูกค้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเมืองVassalboro รัฐเมน สหรัฐอเมริกา ถูกบรรดาผู้ประท้วงในชุมชนท้องถิ่น เรียกร้องให้ปิดร้านดังกล่าว เนื่องจาก มีการให้พนักงานเปลือยกายท่อนบนมาเป็นพนักงานเสิร์ฟ โดยนายโดนัลด์ แครปทรี วัย42 ปี เจ้าของร้านแกรนด์ วิว คอฟฟี่ ชอป กล่าวว่า หลังจากที่เปิดร้านเมื่อปี 2009 และมีการประท้วงต่อต้าน และทางร้านก็ต้องอดทนต่อสู้เปิดได้ถึง 2 ปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจปิดร้านลง พร้อมทั้งบอกว่า สิ่งที่ทำลงไป เพราะต้องการให้เกิดความเพลิดเพลิน สร้างรอยยิ้มให้ลูกค้า แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว

ด้านนายสตีฟส์ โรเจอร์ หนึ่งในผู้ประท้วงกล่าวว่า ดีใจที่ร้านต้องปิดตัวลง แม้ว่าไม่ต้องการให้ธุรกิจในชุมชนต้องหายไปก็ตาม แต่ธุรกิจเช่นนี้ไม่เหมาะสำหรับชุมชนของเรา 

ด้านนายเฮอร์แมน เจลลิสัน ลูกค้าประจำของร้านวัย 47ปี กล่าวว่า ไม่อยากให้ร้านต้องปิดลง และไม่ต้องการต่อว่าเขาหรอก เพราะที่ผ่านมา มีผู้ข่มขู่รังควานร้านนี้มาตลอด

ทั้งนี้ เมื่อปี 2009 ร้านกาแฟ แกรนด์ วิว คอฟฟี่ ชอป เคยถูกผู้ประท้วงลอบวางเพลิง จนร้านเสียหายบางส่วน และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้เป็นชายรายหนึ่ง ถูกตั้งข้อหาวางเพลิง และคดียังอยู่ในกระบวนการของศาล

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จวก! ร้านกาแฟให้พนักงานเสิร์ฟเปลือยกายท่อนบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook