คลื่นเกาะเสม็ดซัดนศ.สาวมช.หายสาบสูญ

คลื่นเกาะเสม็ดซัดนศ.สาวมช.หายสาบสูญ

คลื่นเกาะเสม็ดซัดนศ.สาวมช.หายสาบสูญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 น.ศ หญิง ม.เชียงใหม่ และนักเรียนชั้น ม.5 ลงเล่นน้ำบริเวณอ่าวพุทรา เกาะเสม็ด ขณะคลื่นลมแรงถูกซัดจมน้ำ งมช่วยได้ 3ราย อีก 1ราย ยังหาไม่เจอ คาดอาจเสียชีวิตแล้ว

(9 พ.ค.) เมื่อ เวลา 19.00น. ของวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา สภ.เพ อ.เมืองระยอง รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวจมน้ำบริเวณอ่าวพุทรา เกาะเสม็ด จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำบนเกาะเสม็ด ลงค้นหาผู้จมน้ำอย่างเร่งด่วน จนสามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ 3 คน ส่วนอีก 1 คน ยังไม่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้ จากนั้นนำตัวผู้ได้บาดเจ็บส่ง รพ.ระยอง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2ราย โดยทั้งคู่อาการยังน่าเป็นห่วง และหมดสติ เนื่องจากสำลักน้ำเข้าไปเป็นจำนวนมาก

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรายที่ 1.ชื่อ น.ส.จารุวรรณ แสนใจ อายุ อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รายที่ 2. น.ส.สุธาสินี ชัยวงษ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 3. น.ส.ถิรดา แสนใจ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 4. น.ส.อัง (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) นักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถช่วยขึ้นมาได้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคณะนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้เดินทางมาเที่ยวเกาะเสม็ด ต.เพ ได้พากันลงเล่นน้ำทะเลบริเวณอ่าวพุทรา ขณะที่มีคลื่น และกระแสลมแรงได้พัดเอานักศึกษาจมหายไปทั้ง 4 คน หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้รีบค้นหาสามารถช่วยขึ้นมาได้ 3 คน ส่วนอีก 1 คนยังค้นหาไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา เนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรง และแสงสว่างไม่เพียงพอ โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

คืบหน้า

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถค้นหาร่างนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีก 1 ราย ที่สูญหายจนพบแล้ว เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง นำศพขึ้นฝั่ง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง โดยทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อรินทร อินทพล หรือ น้องอัง อายุ 20 ปี ส่วนอาการบาดเจ็บของนักศึกษา 2 ราย ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังต้องให้พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อรอดูอาการอีกระยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook