สวย เริ่ด แรง ลุย 9 ปีในวงการ! แตงโม ภัทรธิดา

สวย เริ่ด แรง ลุย 9 ปีในวงการ! แตงโม ภัทรธิดา

สวย เริ่ด แรง ลุย 9 ปีในวงการ! แตงโม ภัทรธิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อไหนจะแบน she ก็แบนไป แต่ สนุก! ไม่ขอแบน "แตงโม ภัทรธิดา" ดาราสาว "สวย เริ่ด แรง ลุย" คนนี้ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมาถึง 9 ปีเต็ม เริ่มต้นจากนักแสดงบทเล็กๆ สู่นักแสดงแถวหน้าประดับวงการ รวมทั้งมรสุมชีวิตทั้งอุบัติเหตุครั้งร้ายแรง และสื่อมวลชนสะบัดบ็อบใส่! she คนนี้เจอมาหมดแล้ว...

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม เริ่มต้นเข้าวงการจากแมวมองที่ชักชวนไปถ่ายโฆษณา ก่อนจะขึ้นประกวดบนเวที มิสทีนไทยแลนด์ปี 2545 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง ด้วยบุคลิกหน้าตาที่เข้าตากรรมการ จึงเดินเข้าสู่ชายคาของช่อง 7 สี และเริ่มต้นอาชีพนักแสดงอย่างเต็มตัวกับละครเรื่องแรก เบญจา คีตา ความรัก (2546) ตามมาด้วย อุ่นไอรัก (2547), รุ้งเคียงดาว (2548), ยัยไบบ้า (2549), เปลวไฟในฝัน (2549) และถูกใจคนทั้งประเทศกับการพลิกเล่นบทร้ายใน กาษานาคา (2550) นอกจากนี้ยังมีละครเรื่องอื่นๆ อีก เช่น ตลาดน้ำดำเนินรักภาค 2 (2551), ดำขำ (2552), เปรี้ยวตลาดแตก (2553) และล่าสุดกับละครบู๊สนั่น ลุย (2554)

แต่เรื่องที่โดดเด่นไม่แพ้ผลงาน คงหนีไม่พ้นมรสุมชีวิตมากมาย ทั้งภาพหลุดสุดฉาวกับแฟนนักร้อง อุบัติเหตุรถคว่ำบนทางด่วน หรือกรณีนักข่าวบันเทิงพร้อมใจกัน "แบน" ไม่นำเสนอข่าว เพียงเพราะพูดจาตรงไปตรงมาเกินเหตุ จนหลายคนมองว่าเป็นการก้าวร้าวและไม่มีสัมมาคารวะต่อสื่อ แต่ถึงจะ "แบน" ยังไง she ก็เหมือนแมวเก้าชีวิต เพราะในปีนี้ยังมีโปรเจคละครกองโต จ่อให้เธอได้โชว์ฝีมือการแสดงตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องความรักของ she ดูเหมือนจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่ เข้าวงการไม่นานก็คบหากับหนุ่ม ด็อจ พันธ์ธวัช หนึ่งในสมาชิกวงบีมิกซ์ ก่อนจะเลิกรากันเพราะภาพหลุดสุดฉาว (ในขณะนั้น) และได้ไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ มาดามหัวใจในเวลาต่อมา แต่ 3 ปีรักก็ถึงทางตันกับคำสารภาพที่ว่า "โมเลวเอง..ที่แอบมีกิ๊ก" ต่อมาคบหากับหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ที่หวานเลี่ยนจนสะอิดสะเอียน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เลิกรากัน ก่อนพระแต๊งค์จะลาบวชยังไม่ศึกจนกระทั่งปัจจุบันนี้

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ สวย เริ่ด แรง ลุย 9 ปีในวงการ! แตงโม ภัทรธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook