เงินทะลักเอทีเอ็ม! พลเมืองดีหยิบส่งให้ตำรวจ

เงินทะลักเอทีเอ็ม! พลเมืองดีหยิบส่งให้ตำรวจ

เงินทะลักเอทีเอ็ม! พลเมืองดีหยิบส่งให้ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายวีระ พูนสุข อายุ 50 ปี และนายสมศักดิ์ สติพลัน อายุ 33 ปี เดินทางมาสถานีตำรวจเมืองพัทยา พร้อมกับนำเงินสดธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 94,000 บาท มาแจ้งความและมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบกองเงินดังกล่าว ตกหล่นอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม

นายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับโทรศัพท์จาก นายวีระ นายจ้างร้านโชห่วยในตลาดโพธิสาร อ.บางละมุง ที่ตนเป็นลูกจ้างอยู่ ให้นำเงินสดจำนวน 6,000 บาทไปฝากเข้าที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพัทยาเหนือ

ต่อมาตนได้เดินทางไปนำฝากเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารดังกล่าว กดคำสั่งฝากเงินตามปกติ และเงินใส่เครื่องตรวจนับเงินสด แต่เมื่อเครื่องตรวจนับเสร็จ ได้เปิดออกมาพร้อมกับเงินสดจำนวน 94,000 บาท ด้วยความตื่นตกใจ ตนไม่ทราบว่าเป็นเงินของใคร จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้นายจ้างทราบ ก่อนจะนำเงินสดดังกล่าวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้เจ้าหน้าที่ประสานติดต่อกับธนาคารหรือเจ้าของ มารับเงินสดดังกล่าวกลับคืนไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้แจ้งทางธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ให้ทราบเรื่อง เพื่อหาสาเหตุและนำเงินสดที่พลเมืองดีพบและนำมาแจ้งความกลับคืนไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook