รวบสามล้อหื่นกาม ลักหลับนศ.สาว

รวบสามล้อหื่นกาม ลักหลับนศ.สาว

รวบสามล้อหื่นกาม ลักหลับนศ.สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสามล้อ หื่นกาม ลักหลับนักศึกษาสาวขณะเมาหลับในรถ ก่อนชิ่งหนี สุดท้ายไปไม่รอดโดนจับเ้ข้าคุก 

สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุมตัว นายสมนึก ยาวิโรจน์ อายุ 40 ปี คนขับรถสามล้อรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 43/149 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.214/2554 ในข้อหาข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สืบเนื่องจากวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.30 - 05.30 น. ได้มีผู้เสียหายคือ น.ส.ปลา (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ขณะนั้นอยู่ในอาการมึนเมาสุราได้เดินทางมาแจ้งความว่าถูกคนร้ายเป็นคนขับรถสามล้อรับจ้างข่มขืน

ผู้เสียหายให้การว่า หลังจากกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เพื่อนได้เข้าไปเที่ยวต่อกันที่ผับชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นตนมีอาการเมา จึงได้นอนอยู่ภายในรถที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถด้านข้างผับดังกล่าว และได้เปิดกระจกรถไว้ให้ประมาณ 1 ผ่ามือ เพื่อให้มีอากาศหายใจพร้อมกับล็อครถไว้ ต่อมาคนร้ายเดินมาที่รถและได้้ิเิอามือล้วงเข้าไปที่ช่องกระจกทำการเปิดประตูรถก่อนจะก่อเหตุข่มขืน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวและจับกุม นายสมนึก ได้เนื่องจากมีคนจำป้ายทะเบียนรถได้ และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนจริง จึงถูกดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook