ตะลึง! หนูน้อย5ขวบ วาดรูปขายหาเงินรักษามะเร็ง

ตะลึง! หนูน้อย5ขวบ วาดรูปขายหาเงินรักษามะเร็ง

ตะลึง! หนูน้อย5ขวบ วาดรูปขายหาเงินรักษามะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อยชาวอเมริกัน ไอแดน รีด วัย 5 ขวบ วาดรูปสัตว์ประหลาดบนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลขายมากกว่า 3,000 รูป หาเงินมารักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวของตัวเอง 

ตามรายงานข่าว ระบุว่า หนูน้อยจากมลรัฐแคนซัส ผู้มีจิตใจเข้มแข็งรายป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิด "เอแอลแอล" โดยตรวจพบเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งทั้งเคที และไวลี รีด พ่อและแม่ของหนูน้อย ยังคงมีความหวังในการช่วยชีวิตของลูกชายสุดที่รัก เนื่องจากโรคมะเร็งชนิดที่พบในตัวของไอแดน มีอัตราการรักษาหายสูงถึงร้อยละ 90

อย่างไรก็ดี ครอบครัวรีดประสบปัญหาอย่างหนักในการหาเงินมารักษาไอแด จนต้องตัดสินใจประกาศขายบ้านเพื่อหาเงินมาใช้ในการรักษา แต่ในเวลาต่อมา ทั้งพ่อและแม่ของไอแดนก็ต้องยุติการประกาศขายบ้าน หลังจากหนูน้อยหัวใจเพชร เสนอความคิดที่จะวาดรูปสัตว์ประหลาดที่เขาชื่นชอบจำหน่าย และนำเงินที่ได้มาใช้รักษาตัวเองแทน เพื่อไม่ให้พ่อกับแม่ต้องขายบ้าน

โดยล่าสุด ไอแดนสามารถจำหน่ายภาพวาดสัตว์ประหลาดของเขา ไปแล้วมากกว่า 3,000 รูป และทำเงินได้มากกว่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 895,950 บาท ทำให้พ่อและแม่ของเขายกเลิกประกาศขายบ้าน และไม่จำเป็นต้องหาเงินมาใช้ในการรักษาเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตะลึง! หนูน้อย5ขวบ วาดรูปขายหาเงินรักษามะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook