ธัญญ่า กลับไทย 14 พ.ค. ฟ้อง 124 ล.ยังปริศนา?

ธัญญ่า กลับไทย 14 พ.ค. ฟ้อง 124 ล.ยังปริศนา?

ธัญญ่า กลับไทย 14 พ.ค. ฟ้อง 124 ล.ยังปริศนา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) สมเกียรติ คุณานิธิพงษ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ดาราสาวคนดัง ได้เปิดเผยถึงกรณีอื้อฉาวกับสามีหนุ่ม เป๊ก สัญชัย เองตระกูล

โดยผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสคุยกับดาราสาว ทางโทรศัพท์เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งขณะนี้ดาราสาวยังคงอยู่กับลูกสาวที่สหรัฐอเมริกา ดาราสาวได้เปิดเผยกับผู้จัดการส่วนตัวว่า อยากจะขอหย่ากับสามี เพราะจะได้จัดการอะไรต่างๆ ได้ง่ายขึ้น โดยการหย่ากันไม่ได้แปลว่าไม่ได้รักกันแล้ว แต่หากฝ่ายสามียังคงเป็นแบบนี้อยู่ ก็คงทนไม่ไหว ที่ผ่านมาดาราสาวได้คุยกับสามีเกี่ยวกับเรื่องนี้มาหลายครั้ง เนื่องจากสามีก็ยังคงแวะเวียนไปหาลูกสาวกับตนเองอยู่เป็นประจำ คาดว่ากลางเดือนพฤษภาคมนี้ จะบินกลับมาที่เมืองไทย เพื่อจะเจรจาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ดาราสาวเตรียมฟ้องหย่าสามี พร้อมทั้งเรียกร้องเงินจำนวน 124 ล้านบาท และนักแสดงสาวรุ่นน้องที่เป็นคู่กรณีอีกจำนวน 20 ล้านบาท ฐานทำครอบครัวผู้อื่นเกิดความแตกแยก ทางผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวให้ความเห็นว่า เรื่องของการขึ้นศาลฟ้องหย่า หรือฟ้องบุคคลที่ 3 คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้น และยังไม่เคยได้ยินกระแสข่าวฟ้องร้องดังกล่าวด้วย แต่คิดว่าน่าจะไม่มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น หากทั้งคู่จะหย่าร้างกัน น่าจะเป็นการพูดคุยเจรจากันโดยดีมากกว่า

ด้าน เป๊ก สัญชัย เผยว่า ยังไม่ทราบเรื่องการฟ้องร้องและยังไม่ได้รับหมายศาล ช่วงที่ไปเยี่ยมภรรยากับลูกสาวที่สหรัฐฯ ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้กันเลย เพราะมัวยุ่งอยู่กับการช่วยภรรยาย้ายบ้าน

ส่วน นายปรีชา ณ เชียงใหม่ ทนายความของดาราสาว ได้เผยว่า การฟ้องร้องเป๊ก สัญชัย สามีของดาราสาวนั้น เป็นความจริง แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ เพราะเป็นเรื่องที่มีผลกระทบกับครอบครัวและก็เด็ก รอให้เจ้าตัวมาชี้แจ้งในกรณีทั้งหมด

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธัญญ่า ธัญญาเรศ ดาราสาวเตรียมเดินทางกลับมาเมืองไทย และคาดว่าจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบกันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook