ตำรวจซ้อนวิน ไล่จับโจรขโมยเก๋งคืนลูกสาว

ตำรวจซ้อนวิน ไล่จับโจรขโมยเก๋งคืนลูกสาว

ตำรวจซ้อนวิน ไล่จับโจรขโมยเก๋งคืนลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด.ต.นั่งซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซด์ตามจับเด็กล้างรถ ขโมยเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า ป้ายแดง ของลูกสาว จนสุดท้ายได้คืนแต่โจรตัวแสบเผ่นหนีไปได้

(30 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.กิตติ บุญเสน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ ถ.วิภาวดี ตัด แยกสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.ได้รับแจ้งให้สกัด รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า ป้ายแดง ทะเบียน ณ 8311 กรุงเทพ ซึ่งถูกขโมยมา โดยคนร้ายได้ขับรถหลบหนีเข้าไปบริเวณ ซ.เล่งโก จึงขับรถติดตามไปจนถึงบริเวณกลางซอยเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งอยู่ส่วนคนร้ายหลบหนีไป

จากการตรวจสอบ สภาพรถมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณกระจกมองข้างซ้าย และยางหน้าซ้ายแตก ต่อมาพบว่า ด.ต.วัชรินทร์ สอนใจ ผบ.หมู่สายตรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ได้เดินทางพร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ โดยจากการสอบถาม ด.ต.วัชรินทร์กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ น.ส.ลีลาวดี สอนใจ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ลูกสาวของตน ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นวานนี้ ( 29 เม.ย.)ก่อนเข้าเรียน ลูกสาวได้นำรถคันที่ถูกขโมยไปล้างที่อู่ล้างรถอยู่บริเวณหลังมหาวิทยาลัย เมื่อเลิกเรียนได้กลับไปเอารถที่ร้านแต่พบว่ารถหายไป จึงสอบถามทางร้านมีคนเห็นว่า เด็กล้างรถเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วันเป็นคนขับรถออกไปจากร้าน จากนั้นลูกสาวได้ไปแจ้งความไว้ที่สน.สุทธิสาร

ด.ต.วัชรินทร์กล่าวต่อว่า ตอนเกิดเหตุตนเข้าเวรที่ สน.พลับพลาไชย 2 ลูกสาวจึงยังไม่ได้บอกเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อออกเวรช่วงเช้าพอทราบเรื่องได้ไปสอบถามที่อู่ล้างรถ จนทราบชื่อเด็กล้างรถคนดังกล่าวว่าคือนายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี จากนั้นได้ขับรถออกตระเวนหารถลูกสาวที่ถูกขโมยพร้อมกับลูกชาย จนไปพบรถจอดอยู่บริเวณแฟลตประชาสงเคราะห์ จึงลงจากรถเพื่อไปดู พบคนร้ายนอนอยู่ในรถเปิดกระจกแง้มไว้ จึงจะเข้าไปเปิดประตูรถแต่ทำให้คนร้ายตื่นรีบสตาร์ทรถขับหนีไป ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน จึงเรียกมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างตามรถไป คนร้ายพยายามเร่งขับรถหนีทำให้เฉี่ยวชนรถคันอื่นตลอดทางจนกระจกมองหน้าและยางแตก กระทั่งมาถึงบริเวณซอยเล่งโก้ คนร้ายได้ลงจากรถวิ่งหลบหนีไป ซึ่งนับว่าโชคดีมากที่ตามรถจนเจอถ้าเป็นคนอื่นอาจจะถอดใจ แต่ตนสงสารลูกสาวเลยตัดสินใจออกติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook