เคน ธีรเดช นำดอกไม้ขอบคุณตร.จับคนขู่ฆ่า

เคน ธีรเดช นำดอกไม้ขอบคุณตร.จับคนขู่ฆ่า

เคน ธีรเดช นำดอกไม้ขอบคุณตร.จับคนขู่ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม เคน ธีรเดช นำดอกไม้มามอบให้ตำรวจกองปราบ หลังจับกุมคนร้ายที่ขู่ฆ่าได้ ชี้ นึกไม่ถึงว่าจะจับได้ ด้านตำรวจ พร้อมช่วยเหลือประชาชน ทุกคนอยู่แล้ว

นายธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ เคน ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยนายวีรประวัติ วงศ์พัวพันธ์ อดีตผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งเป็นบิดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ที่ช่วยติดตามจับกุมตัว นายสุนทร ยอดเกวียน อายุ 63 ปี ที่ส่งจดหมายขู่ฆ่าครอบครัวของเคน ธีรเดช เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับนำช่อดอกไม้ 3 ช่อ มามอบให้ โดย เคน ธีรเดช กล่าวขอบคุณตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ เพราะตนก็เป็นประชาชนธรรมดาเมื่อมีเดือดร้อนก็เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตอนแรกไม่คิดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้เพราะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เมื่อตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ก็รู้สึกขอบคุณตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ 

ทางด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ยินดีที่จะให้การช่วยเหลือประชาชนไม่เฉพาะดารา เพราะกองปราบปรามเป็นหน่วยงานที่ประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ตามนโยบายของผู้บังคับการกองปราบปราม ที่ให้ไว้ว่าใครที่ได้รับความเดือดร้อนตำรวจก็ยินดีที่จะให้การช่วยเหลืออยู่แล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook