เปิดประวัติ เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงคนใหม่

เปิดประวัติ เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงคนใหม่

เปิดประวัติ เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเวลาถอยหลังเหลืออีก 2 วันเท่านั้นที่ประเทศอังกฤษจะมีงานใหญ่ระดับชาตินั่นคือ พิธีอภิเษกสมรสระหว่าง เ้จ้าชายวิลเลี่ยม และ  เคท มิดเดิลตัน เรียกว่าชาวอังกฤษต่างตั้งตารอภาพความทรงจำเหล่านี้ บางคนถึงขึ้นมานอนรอเพื่อจับจองพื้นที่แบบใกล้ชิดที่สุด และสาวผู้ที่จะมาเป็นเจ้าหญิงคนใหม่กำลังอยู่ในความสนใจเป็นอย่างมาก 

เปิดประวัติ เคท มิดเดิลตัน มีชื่อจริงของเธอคือ แคเธอรีน อลิซาเบธ มิดเดิลตัน (Catherine Elizabeth Middleton)  เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 1982 ได้รับการเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นที่เมืองบั๊กเกิ้ลเบอร์รี่ เรียนจบมัธยมศึกษาที่ Marlborough College จากนั้นเรียนจบวิชาประวัติศาสตร์ศิลปะในปี 2005 ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับ 2

เคท เป็นลูกสาวคนโตของนาย ไมเคิล มิดเดิลตัน และแม่ชื่อ แคโรล อดีตแอร์โฮสเตส ทั้งคู่ทำธุรกิจในนามบริษัท Party Pieces บริษัทสั่งสินค้าทางไปรษณีย์จำหน่ายในงานปาร์ตี้สำหรับด็ก ๆ เคทมีน้องสาวคนรองชื่อ ฟิลิปป้า (ฟิปป้า) และน้องชายอีกคนชื่อ เจมส์

ในระหว่างศึกษาอยู่ เซนต์ แอนดรูว์ ปี 2001 ได้พบกับ เจ้าฟ้าชายวิลเลียม แต่ก่อนหน้านั้นเคทมีเพื่อนชายเป็นนักศึกษาเช่นเดียวกันชื่อ Rupert Finch ทั้งคู่เลิกคบกันในช่วงคริสต์มาสปี 2003 จากนั้น เคท หันมาคบกับ เจ้าชายวิลเลียม ในเดือนเมษายน 2004 ทั้งสองไปเล่นสกีด้วยกันที่ Klosters ต่อมา เคท ตกเป็นข่าวกับ เจ้าชายวิลเลียม อย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งวันที่ 17 ตุลาคม 2005 เธอต้องแจ้งให้ทนายความของเธอทราบว่าเธอถูกสื่อละเมิดส่วนบุคคล อาทิเช่น นิตยสารเยอรมันชื่อ Das Neue นำภาพที่พักไปลงตีพิมพ์ เป็นเหตุให้ เจ้าชายวิลเลียม และ เคท จะนำเรื่องขึ้นสู่ศาลสิทธิมนุษยชนแห่งยุโรป (The European Court of Human Rights )

ถัดมาเดือนกุมภาพันธ์ 2006 เคท ได้รับการคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงจากกรมพิทักษ์ราชวงศ์และทูต( the Royalty and Diplomatic Protection Department)ยิ่งเป็นเหตุให้ได้รับการกล่าวขวัญว่าเคทคงจะหมั้นหมายและแต่งงานกับ เจ้าชายวิลเลียม แน่นอนเพราะไม่เช่นนั้นสำนักพระราชวังคงไม่ส่งเจ้าหน้าที่มาให้การอารักขาตลอด 24 ชั่วโมง

และแน่นอนว่าในวันที่ 29 เม.ย. นี้ ชาวอังกฤษจะได้เจ้าหญิงองค์ใหม่ เคท มิดเดิลตัน ผู้เลอโฉมและงามสง่า 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดประวัติ เคท มิดเดิลตัน เจ้าหญิงคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook