สยอง!! หนุ่มใช้เลื่อยยนต์ตัดคอตัวเอง

สยอง!! หนุ่มใช้เลื่อยยนต์ตัดคอตัวเอง

สยอง!!  หนุ่มใช้เลื่อยยนต์ตัดคอตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพี้ยนโรคประสาทกำเริบ ใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดคอตัวเองตายสยอง พ่อเผยลูกชายเคยติดยาบ้า แม้จะเลิกนานแล้วแต่ยังมีอาการทางประสาทอยู่ 

24 เม.ย. ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ เพชรประกอบ ร้อยเวร สน.แสมดำ รับแจ้งว่ามีผู้ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าเลื่อยคอตัวเองเสียชีวิต ภายในที่พักคนงานก่อสร้าง ซอยพระราม 2 ที่ 89 แยกซอยโรงขัน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ผู้ตายชื่อนายเอก บุญมี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ 5 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีครีม นอนหงายคอพาดอยู่กับเครื่องตัดเหล็กไฟฟ้า หรือแท่นไฟเบอร์ตัดเหล็ก มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณลำคอด้านซ้าย เลือดไหลนองเต็มพื้น

จากการสอบสวนนายนาวี บุญมี อายุ 56 ปี อาชีพผู้รับเหมา พ่อของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเคยติดยาบ้าตั้งแต่อายุ 14 ปี เพิ่งมาเลิกได้ตอนอายุ 20 ปี แต่ผู้ตายยังคงมีอาการทางประสาท ต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา มาโดยตลอด กระทั่งวันก่อนยาหมด ทำให้ผู้ตายมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบ่นกับคนงานว่ารู้สึกเหมือนมีก้อนอะไรบางอย่างติดที่บริเวณคอ ทำให้กินข้าวไม่สะดวก ผู้ตายจึงแอบมานอนเอาคอพาดกับแท่นตัดเหล็ก แล้วใช้มือกดใบเลื่อยลงมาตัดลำคอจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการทางประสาทกำเริบ จากสาเหตุยารักษาโรคหมด และได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชวิทยา รพ.ศิริราช ชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook