หนุ่มอุบลหื่น! ไล่ตามหญิง-สาวโชว์สี่แยก

หนุ่มอุบลหื่น! ไล่ตามหญิง-สาวโชว์สี่แยก

หนุ่มอุบลหื่น! ไล่ตามหญิง-สาวโชว์สี่แยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี เผยว่ามีหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเมื่อกลางดึก (21 เม.ย.) ที่ผ่านมาว่า มีผู้ชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามตนเอง ก่อนจะล้วงควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์

หญิงสาวผู้เคราะห์เปิดเผยว่า ถูกชายคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ตามออกจากโรงพยาบาล โดยตอนแรกตนคิดว่าใช้เส้นทางเดียวกัน แต่เมื่อลองเลี้ยวรถออกจากเส้นทางเดิม ก็พบว่าชายคนดังกล่าวยังตามตนมาติดๆ แม้จะชะลอรถให้ก็ยังไม่แซง จึงแน่ใจว่าถูกตามรังควาญ และถูกตามแบบนี้มา 2 ครั้งติด จึงรีบเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนการเข้าจับกุมชายคนดังกล่าว โดยให้หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายขับรถตามปกติ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด เมื่อหญิงสาวขับรถออกมาจากสถานีตำรวจเมืองอุบลฯ ชายคนดังกล่าวที่ยังรออยู่ ก็ได้ขับขี่รถติดตามอีกเช่นเดิม จนกระทั่งรถติดสัญญาณไฟจราจร บริเวณแยกโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับชายคนดังกล่าว ซึ่งกำลังใช้มือจับอวัยวะเพศ ช่วยตัวเองอยู่บนรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกไฟแดง ทราบชื่อชายคนดังกล่าวในเวลาต่อมาคือ นายปริวัฒน์ คำโสภา อายุ 29 ปี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ โดยทำการเปรียบเทียบปรับ 800 บาท โดยชายคนดังกล่าวให้การยอมรับสารภาพ แต่ไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุในการก่อเหตุแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปล่อยตัวในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook