พล.อ.สนธิ ลั่น ขออาสาแก้ปมปัญหาประเทศ

พล.อ.สนธิ ลั่น ขออาสาแก้ปมปัญหาประเทศ

พล.อ.สนธิ  ลั่น ขออาสาแก้ปมปัญหาประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) พรรคมาตุภูมิจัดงานระดมทุนภายใต้ชื่อว่า "พลังศรัทธา พลังมาตุภูมิ" โดยมีโต๊ะทั้งหมด 52 โต๊ะ ราคาโต๊ะละ 50,000 บาท ทั้งนี้ มีบุคคลสำคัญต่าง ๆ มาร่วมงาน อาทิ ตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ตัวแทนพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร ตัวแทนพรรคชาติไทยพัฒนา พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี นายนิกร จำนง ตัวแทนพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน นายสุวัจน์ ลิปตพัภลภ

ทั้งนี้ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ แสดงวิสัยทัศน์หัวข้อ พรรคมาตุภูมิกับการเมืองไทย จากนั้นกล่าวว่า พรรคมาตุภูมิเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์ที่มองกันต่างมุม ซึ่งตนเองมีส่วนผูกปมปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ จึงอาสามาแก้ปมปัญหา มั่นใจว่าแก้ปมปัญหาประเทศได้ แต่เรื่องที่ยากคือ ทำอย่างไรให้คนไทยทั้งชาติรู้สึกว่าเป็นคนไทยต้องรักชาติ มีอุดมการณ์ สร้างประเทศ ให้เกียรติศักดิ์ศรีกลับคืนมา สิ่งที่อยากเห็น คือ ให้ประเทศเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง โดยประชาชนมีความเข้าใจ ไม่เช่นนั้นจะตกเป็นเครื่องมือของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

พล.อ.สนธิ กล่าวต่อว่า วันนี้สังคมไทยมีความแตกแยกแบ่งเป็นภูมิภาค แบ่งฝ่าย แบ่งสี ถ้าหากยังเป็นเช่นนี้อนาคตจะเกิดอะไรขึ้น อยากพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้เป็นคนฉลาด ไม่ใช่แค่ดีและเก่ง เพราะจะนำสู่ความมั่นคงให้กับประเทศ ทั้งนี้ แม้จะถอดเครื่องแบบแล้ว แต่ก็หนีความเป็นทหารไม่ได้ จะทุ่มเททำงานให้แผ่นดินกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ขอทำเป็นงานสุดท้ายก่อนจากโลกนี้ไป และยืนยันทำงานด้วยความจริงใจเพื่อคนไทย

ด้านนายมั่น พัธโนทัย เลขาธิการพรรคมาตุภูมิ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ในงานวันนี้ไม่มีวิดีโอลิงค์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตามที่มีกระแสข่าวระบุ ซึ่งงานจะเน้นการเปิดตัวผู้บริหารพรรค การแสดงวิสัยทัศน์ของหัวหน้าพรรค.- สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook