ดต.เหยื่อหนุ่มคลั่งผ่าตัดอีก แพนเค้ก มอบเงินช่วยเหลือ

ดต.เหยื่อหนุ่มคลั่งผ่าตัดอีก แพนเค้ก มอบเงินช่วยเหลือ

ดต.เหยื่อหนุ่มคลั่งผ่าตัดอีก แพนเค้ก มอบเงินช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เผยอาการของตำรวจเหยื่อหนุ่มคลั่ง ผ่าตัดกระดูกต้นคอที่กดทับเส้นประสาท ดาราสาวแพนเค้ก เขมนิจ มอบเงินช่วยเหลือ

พ.ต.อ.สุพล จงพาณิชย์กุลธร รองโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยอาการบาดเจ็บ ด.ต.ปพนพัชญ์ บุญทองคำ ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.พญาไท ได้รับบาดเจ็บจากกรณีถูก นายธาดา อินทมาศ อายุ 37 ปี คนร้ายจี้ชิงรถยนต์และใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเสียชีวิตบริเวณแยกขัตติยานี เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

ขณะนี้ทีมแพทย์อยู่ระหว่างทำการผ่าตัด บริเวณกระดูกต้นคอ เนื่องจากมีอาการร้าวบริเวณกระดูกข้อที่ 6 และ 7 ซึ่งได้กดทับเส้นประสาท ส่งผลให้แขนขวามีอาการชา สำหรับสิ่งที่ต้องเฝ้าระวัง คือภาวะแทรกซ้อน เนื่องจากการผ่าตัดนั้น อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ พร้อมยืนยันว่า ทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญ จึงมั่นใจในความปลอดภัย ส่วนบาดแผลบริเวณอื่นนั้นดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ ภายหลังการผ่าตัดแล้วเสร็จ อาจต้องทำการพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลอีกสักระยะหนึ่ง

ด้าน นางธัญภัทร์ บุญทองคำ ภรรยา ระบุว่าตอนนี้ครอบครัวได้รับกำลังใจที่ดี ส่วนการให้ความช่วยเหลือต่าง ๆ ของผู้บังคับบัญชา ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้น ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

ล่าสุดนักแสดงสาวช่อง 7 แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้มอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาทช่วยเหลือ ด.ต.ปพนพัชญ์ บุญทองคำ โดยกล่าวว่า การนำเงินจากการจัดกิจกรรมมามอบให้กับ ด.ต. ปพนพัชญ์ ถือเป็นความตั้งใจที่จะช่วยตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกสะเทือนใจมากและในฐานะที่เราเป็นคนที่อยู่ข้างหลังควรที่จะต้องมีหน้าที่ช่วยเหลือด้วย ซึ่งเงินที่นำมามอบในครั้งนี้อาจเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่น่าจะเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ ด.ต. ปพนพัชญ์เข้มแข็งมากขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook