ล่าตัว ภาพร้อยศพ คลี่ปมสังหารผกก.ไทรงาม

ล่าตัว ภาพร้อยศพ คลี่ปมสังหารผกก.ไทรงาม

ล่าตัว ภาพร้อยศพ คลี่ปมสังหารผกก.ไทรงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.คาดมือสังหารผกก.ไทรงาม คือ  "ภาพร้อยศพ" หลังเปรียบเทียบภาพคนร้าย พบรูปพรรณสัณฐานคล้ายคลึงแถมขาเป๋เหมือนกัน 

พ.ต.อ.ชัยยันต์ เบญจาทิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยความคืบหน้าคดี คนร้ายดักสังหาร พ.ต.อ.เกริกฤทธิ์ นิยมเสริม ผกก.สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตคาบ้านพักในจ.นครสวรรค์ ว่าหลังจากออกภาพสเกตช์คนร้ายแล้วข้อมูลยังไม่ยืนยันว่า เป็นคนเดียวกันกับ "ภาพ ร้อยศพ" แต่จากการเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิดพบรูปพรรณสันฐานคล้ายและมีขาพิการเหมือนกัน ตอนนี้ข้อมูลที่มีอยู่เริ่มแน่นหนามากขึ้น

ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการแกะรอยหาข้อมูลหลักฐานเชื่อมโยงติดตามตัวคนร้าย ส่วนปมสังหารนั้นเชื่อว่ายังให้น้ำหนักเรื่องการประมูลงานรับเหมาก่อสร้าง โดยพบว่าผู้ตายประมูลงานรับเหมา หลายแห่งหลายจังหวัด ซึ่งแต่ละครั้งมีมูลค่าหลักล้านต้น ๆ ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ตัดทิ้ง ทั้งนี้ยังไม่ยืนยันว่าผู้ตายมีปัญหากับนักการเมืองจึงถูกสังหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวจะต้องไม่ใช่บุคคลธรรมดาแน่นอน ส่วนคนร้ายนั้น เชื่อว่ายังกบดานอยู่ในประเทศ

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่เร่งทำงานเต็มที่และมีรายงานว่าชุดสืบสวนพบเป้าหมายแหล่งกบดานของคนร้ายแล้วและอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมหากประชาชนพบเห็นเบาะแสคนร้ายสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook