ทารกรอดปาฏิหาริย์หลังถูกทอร์นาโดพัด

ทารกรอดปาฏิหาริย์หลังถูกทอร์นาโดพัด

ทารกรอดปาฏิหาริย์หลังถูกทอร์นาโดพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึงหนูน้อยวัย 3 เดือนรอดตายปาฏิหาริย์หลังถูกพายุทอร์นาโดพัดไปไกลหลายเมตร

สำนักข่าวต่างประเทศ (20 เม.ย.) หลังจากสหรัฐอเมริกาืโดนพายุทอร์นาโดถล่มใส่ในรัฐโอกลาโฮมา อาร์คันซอส์ มิสซิสซิปปี แอละบามา และ เวอร์จิเนีย โดยเฉพาะในพื้นที่รัฐแคโลไลนามีพายุทอร์นาโดกว่า 60 ลูกพัดผ่านเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 45 ราย 

รายงานระบุว่า ท่ามกลางความสิ้นหวังของชาวอเมริกันที่ถูกพายุทอร์นาโดซัดกระหน่ำนั้นยังมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเมื่อพบทารกวัย 3 เดือนรอดตายจากพายุทอร์นาโดทั้งที่ถูกลมหอบพัดไปไกลหลายเมตร

ทั้งนี้ นางโรบินสัน อาศัยอยู่ในรถบ้านเคลื่อนที่ในเมืองดันน์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกขณะพายุทอร์นาโดซัดกระหน่ำตัวบ้านขณะนั้นโจนาธาน วัย 21 ปี ได้คว้าื เอเดน ทารกน้อยวัย 3 เดือนลูกพี่ลูกน้องเอาไว้ แต่กระแสลมหมุนแรงมากจนกระชากเด็กหลุดจากอ้อมแขน

ด้าน โจนาธาน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเขาได้เร่งออกตามหา กระทั่งไปพบหนูน้อยนอนอยู่ใต้บานประตูและไม่มีบาดแผลใด ๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลนเท่านั้น 

อนึ่ง นางโรบินสันบอกว่าบริเวณดังกล่าวมีรถบ้านอีก 30 หลังที่ถูกภัยธรรมชาติครั้งรุนแรงทำร้าย เหลือรอดแบบปาฏิหารย์เพียง 3 หลังเนื่องจากพายุได้หอบเอาทั้งบ้านและคนไปพร้อมกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook