ตร.เตรียมสเกตช์ภาพมือยิงผกก.สภ.ไทรงาม

ตร.เตรียมสเกตช์ภาพมือยิงผกก.สภ.ไทรงาม

ตร.เตรียมสเกตช์ภาพมือยิงผกก.สภ.ไทรงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครสวรรค์ เตรียมออกภาพสเกตช์คนร้าย ยิง ผกก.สภ.ไทรงาม ระดมทีมสืบแกะรอยคนร้าย เชื่อรวบตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ ชี้ปมสังหารเรื่องประมูลงาน

พ.ต.อ.ชัยยันต์ เบญจาทิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายจ่อยิง พ.ต.อ.เกริกฤทธิ์ นิยมเสริม ผกก.สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตคาบ้านพักในจ.นครสวรรค์ ว่าขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการแกะรอยตามคนร้าย ซึ่งจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ก็พบว่า เห็นหน้าของคนร้ายชัดเจนซึ่งมีลักษณะขาข้างหนึ่งเป๋

โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนจะมีการทำการสเกตช์ภาพคนร้ายแจกจ่ายไปตามจังหวัดต่าง ๆ และพื้นที่ใกล้เคียงและจากแนวทางการสืบสวน เชื่อว่าจะสามารถรวบตัวคนร้ายได้ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนประเด็นการสังหารโหดนั้นให้น้ำหนักเรื่องธุรกิจการประมูลงานมากกว่าเรื่องอื่นแต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นชู้สาวและเรื่องอื่นทิ้งซึ่งจากการสอบปากคำภรรยาและคนสนิทต่างระบุว่าไม่เคยพบเห็นคนร้ายหรือรู้จักมาก่อนและในวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็จะมีการประชุมวางแผนการทำงานติดตามตัวคนร้ายร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ที่ลงมาช่วยติดตามคนร้าย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าคนร้ายก่อเหตุในลักษณะยิงระยะเผาขนและก่อนยิงก็ได้เรียกชื่อเล่นของผู้ตาย ซึ่งเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคนในคดีดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุจะเป็นอดีตข้าราชการหรือไม่นั้นขณะนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลสามารถยืนยันได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook