ผัวหึงโหด! เมียมีกิ๊ก หน้ามืดยิงดับทั้งแม่ทั้งลูก

ผัวหึงโหด! เมียมีกิ๊ก หน้ามืดยิงดับทั้งแม่ทั้งลูก

ผัวหึงโหด! เมียมีกิ๊ก หน้ามืดยิงดับทั้งแม่ทั้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวสุดโหด จับได้เมียแอบกิ๊กเด็กวัยรุ่น เกิดทะเลาะตบตีีกัน ลูกสาวปรี่เข้ากอดแม่ร้องขอชีวิต แต่ไม่เป็นผลโดนยิงดับทั้งคู่

(19 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น แถลงข่าวการจับกุมนายวิเชียร ยุพิน อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้น ชนิดไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 37 บ้านหนองบ่อ ม.7 ต.เปือยใหญ่ อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบศพ นางลำพึง หนึ่งกระโทก อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน และ พบศพ ด.ญ.วัชฎาภรณ์ หนึ่งกระโทก อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว

จากการสอบสวนทราบว่านางลำพึง ผู้ตาย มีสามีอยู่แล้วแต่สามีได้เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศได้ 2 ปีแล้ว จึงอาศัยอยู่ที่บ้านกับบุตรสาว ต่อมาได้คบหากับนายวิเชียร ผู้ก่อเหตุ แต่ระยะหลังนางลำพึงได้ตีตัวออกห่างไปคบหากับวัยรุ่น ต่อมาถูกนายวิเชียรจับได้จึงเกิดการทะเลาะกันเรื่อยมา โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันที่ใต้ถุนบ้าน และเกิดทะเลาะตบตีกันจนไปถึงบนบ้าน ต่อมาชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงพากันมาดูพบศพสองแม่ลูกดังกล่าวถูกยิงเสียชีวิต แต่ไม่พบนายวิเชียร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกล่าตามตัว จนมาพบตัวนายวิเชียรนอนอยู่ที่กระท่อมนาห่างจากหมู่บ้าน 5 กิโลเมตร

ด้านนายวิเชียร สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มเบียร์กับนางลำพึง พร้อมเคลียร์ปัญหาเรื่องที่นางลำพึงแอบไปคบชายวัยรุ่น แต่นางลำพึงไม่ฟังทั้งยังโมโหใส่ตน และเดินหนีขึ้นไปบนบ้าน จนเกิดทะเลาะตบตีกัน นางลำพึงได้ร้องให้ลูกสาวมาช่วย ซึ่งลูกสาวได้กอดนางลำพึงไว้ และร้องขอชีวิตกับตน แต่เนื่องจากระงับอารมณ์โมโหไม่ได้ จึงใช้ปืนยิงไป 1 นัด ถูกทั้งแม่และลูกตายไปพร้อมกัน จากนั้นจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจนกระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook