คลิปช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ว่อนเน็ต

คลิปช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ว่อนเน็ต

คลิปช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการส่งต่อคลิปวิดีโอ ภาพเหตุการณ์ชายหนุ่มยืนช่วยตัวเองร่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส ในกลุ่มผู้ใช้บีบี ไอโฟน รวมไปถึงการส่งข้อมูลฟอรเวิร์ดเมล์ทางอินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลาย โดยได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในหมู่ผู้ของผู้ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในกรุงเทพฯจริงหรือไม่

โดยเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอได้เริ่มจาก ชายคนหนึ่งยืนอยู่บนรถไฟฟ้าระหว่างช่องประตูซึ่งมีกระจกกั้นคนนั่งเอาไว้ จากนั้นได้นำอวัยวะเพศของตัวเองออกมาจากซิปกางเกง ก่อนจะใช้มือขวาสำเร็จความใคร่ โดยหญิงสาวที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเห็นเหตุการณ์เข้าจึงรีบลุกหนีทันที ส่วนหญิงสาวที่อยู่ทางด้านขวาของชายหนุ่มได้กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่จึงไม่รู้เรื่อง กว่าจะทราบเรื่องก็ตอนน้ำอสุจิพุ่งกระเด็นไปถูกกระจก นอกจากนี้ในช่วงท้ายของคลิปวิดีโอจะได้ยินเสียงประกาศบนรถไฟฟ้าว่า กำลังมุ่งหน้าไปสถานีตากสิน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวมาจากเว็บไซต์อนาจารแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการนำภาพคลิปอนาจารจากหลายประเทศมารวบรวมไว้ จึงอาจเป็นไปได้ว่ามีกลุ่มพวกจิตไม่ค่อยปกติในเมืองไทย ได้แอบลักลอบถ่ายภาพฉาวบนรถไฟฟ้าแล้วส่งไปในเว็บไซต์ดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางผู้สื่อข่าวจะตรวจสอบข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าบีทีเอส อีกครั้งว่าใช่รถไฟฟ้าบีทีเอสในเมืองไทยหรือไม่

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลิปช่วยตัวเองบนรถไฟฟ้า ว่อนเน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook