รวบเณรหนุ่ม งัดบ้านหลังวัดสร้างรังรักกับสาว

รวบเณรหนุ่ม งัดบ้านหลังวัดสร้างรังรักกับสาว

รวบเณรหนุ่ม งัดบ้านหลังวัดสร้างรังรักกับสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งที่รั้วอยู่ติดกับวัดชื่อดังเมืองน่าน หลังจากได้รับแจ้งจาก น.ส.วันเพ็ญ จันทร์ทอง เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวว่าสามารถจับคนบุกรุกงัดเข้าบ้านได้

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าของบ้านผู้แจ้งความกำลังควบคุมตัว น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 16 ปีไว้อยู่ โดย น.ส.วันเพ็ญ เผยว่า เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.) ตนเดินทางกลับบ้านที่ อ.ปัว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านในช่วงค่ำ ปรากฎว่าประตูบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ ซึ่งตนแน่ใจว่าล็อกเรียบร้อยก่อนออกไปแล้ว ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูบนบ้าน และพบกับรองเท้า 2 คู่ถอดวางไว้หน้าประตูห้องนอน เมื่อตนเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่ามีสามเณรกำลังนอนกอดนัวเนียกับผู้หญิงบนเตียงของตน เมื่อทั้งคู่เห็นตนจึงตกใจกลัว สามเณรได้กระโดดหน้าต่างหนี ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่ได่สวมจีวรหรือกางเกงชั้นใน ขณะที่ผู้หญิงกำลังจะกระโดดหนีตามไป แต่ตนสามารถจับตัวเอาไว้ได้

ด้าน น.ส.ออย ให้การรับสารภาพว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อนัดพบกับสามเณรดังกล่าวที่วัด หลังจากรู้จักพูดคุยกันมาได้ 1 เดือนเศษ สามเณรได้พาตนเข้าไปบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ติดกับด้านหลังของวัด โดยตนคิดว่าเป็นบ้านญาติของสามเณร และได้พากันไปที่ห้องนอน แต่ยังไม่ได้ทำอะไรกัน เจ้าของบ้านก็กลับมาพบเห็นเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าของบ้านไม่เข้าความแต่อย่างใด เนื่องจากไม่พบทรัพย์สินสูญหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประวัติ น.ส.ออย และติดต่อผู้ปกครองมารับตัวกลับไป เช้าวันต่อมา (18 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบวัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองน่านตามที่ได้รับเบาะแส จึงได้พบกับสามเณรดังกล่าว อายุ 16 ปี กำลังบวรเรียนอยู่กับเจ้าอาวาสวัด โดยสามเณรได้ให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด ทางวัดจึงได้ทำพิธีสึกจากการเป็นสามเณรในเวลาต่อมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook