อดีตนักวอลเล่ย์สาวทีมชาติ เครียดจัดโดดตึกดับสยอง

อดีตนักวอลเล่ย์สาวทีมชาติ เครียดจัดโดดตึกดับสยอง

อดีตนักวอลเล่ย์สาวทีมชาติ เครียดจัดโดดตึกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ่นสงกรานต์!! อดีตนักวอลเล่ย์สาวทีมชาติ เครียดจัดมีปัญหาครอบครัว นั่งดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนตัดสินใจโดดตึกชั้น 7 ปลิดชีวิตตนเอง

( 13 เม.ย.) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิต ที่แฟลตตำรวจของสน.โชคชัย ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 4 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหลังของตัวอาคาร พบศพ น.ส.เจียรนัย โพธินาม อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการโรงแรมและท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า สภาพกะโหลกศีรษะมีรอยยุบ แขนขาหัก นอนจมกองเลือด

จากการสอบสวน น.ส.นิตยา ด้วงพิลา อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่ย่านร่มเกล้า แต่ได้นัดหมายกันว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ถนนข้าวสาร และถนนโชคชัย 4 จึงได้เดินทางมาพักที่ห้องบนชั้น7ของอาคารดังกล่าว ซึ่งน้าของผู้ตายเป็นเจ้าของห้อง จากนั้นก็นั่งดื่มสุรากับเพื่อนและญาติจนถึงเที่ยงคืนเศษ ผู้ตายบ่นว่าอยากกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด ตนก็ห้ามไว้บอกว่าพรุ่งนี้ค่อยกลับ อีกทั้งยังบ่นว่าเบื่อกับปัญหาครอบครัว ต่อมาผู้ตายเกิดอาการเครียด พยายามวิ่งลงมาด้านล่างเพื่อให้รถชน แต่ญาติๆได้ช่วยกันห้ามปรามไว้ แล้วนำตัวมาเข้าในห้องพักเพื่อสงบสติอารมณ์ จนกระทั้งประมาณตี 3  ผู้ตายก็ปีนออกมานั่งตรงระเบียงทุกคนพยายามห้ามแต่ผู้ตายไม่ฟัง จากนั้นก็กระโดดลงไปยังด้านล่างโดยที่ไม่สามารถคว้าตัวไว้ได้ทัน

น.ส.นิตยา กล่าวต่อว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการเครียด ซึมเศร้า เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินกับทางครอบครัว หลังจากที่ไม่ได้โควต้าทุนนักกีฬาวอลเล่ย์บอลของมหาวิทยาลัย ซึ่งอดีตผู้ตายยังเคยเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล ทีมจังหวัดขอนแก่นชุดที่เข้าแข่งในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 21 รวมทั้งเป็นอดีตนักกีฬาวอลเล่ย์บอลและวอลเล่ย์บอลชายหาดทีมชาติไทยอีกด้วย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ล่าสุด นางสายันต์ โพธินาม อายุ 44 ปี มารดาของ น.ส.เจียรนัย โพธินาม หรือ น้องโบว์ เดินทางมารับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเปิดเผยว่า ลูกสาวชอบเล่นกีฬาวอลเลย์บอลและได้ทุนนักกีฬาเรียนฟรีมาโดยตลอด และไม่แน่ใจว่าลูกเป็นนักกีฬาทีมชาติหรือไม่ เดิมลูกสาวเคยได้รับทุนจากมหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ แต่เมื่อเรียนแล้วผลการศึกษาไม่ถึง จึงต้องย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

ต่อมาลูกสาวซ้อมกีฬาอย่างหนัก ทำให้ผลการเรียนตกต่ำอย่างหนัก เกรดเฉลี่ยลดเหลือเพียงแค่ 1 กว่าๆ ทำให้ทางมหาวิทยาลัยจะตัดทุนนักกีฬาไปชั่วคราว ตนจึงจำเป็นต้องไปกู้เงินจากธนาคารเพื่อนำมาจ่ายค่าเทอมให้ลูกสาว ขณะที่ลูกสาวคนเล็กก็ต้องหยุดเรียนชั่วคราว และออกหางานทำ เพื่อหาเงินมาจุนเจือทางบ้านและช่วยเหลือพี่สาว ตรงนี้น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวคิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook