ตร.แย้ม! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่ อาจเป็นคนในแฟลต

ตร.แย้ม! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่ อาจเป็นคนในแฟลต

ตร.แย้ม! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่ อาจเป็นคนในแฟลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 เม.ย.) ความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอและใส่กุญแจมือ นางสาวชูศรี ทองใบ อายุ 38 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่แฟลตนายพล ชุมชนวัดโคนอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายสูญหายไปจำนวนหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีความมีความคืบหน้าไปแล้วเกือบ 90% ซึ่งจากการสอบสวนพยาน คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี สันนิษฐานว่าคนร้ายทำทีมาเคาะประตูห้องผู้ตาย เมื่อเปิดประตูออกมา คนร้ายจึงบุกจับผู้ตายใส่กุญแจมือไพล่หลัง และจากการตรวจสอบสภาพศพ พบท่อนล่างของศพเปลือยเปล่า คนร้ายน่าจะพยายามลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนร้องส่งเสียง คนร้ายจึงคว้ามีดมาปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสงสัยว่า หากเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ผู้ตายจริง คนร้ายน่าจะฉวยเอาทรัพย์สินไปทั้งหมด แต่ในที่เกิดเหตุยังคงพบเงินในซองผ้าป่า และเงินจากการขายอาหารตามสั่ง รวมทั้งกำไลที่ข้อมือผู้ตายยังคงสวมอยู่ไม่สูญหาย แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า คนร้ายน่าจะเป็นผู้พักอาศัยอยู่ร่วมแฟลตเดียวกันกับผู้ตาย แต่ยังต้องการรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมเสียก่อน และยังต้องรอผลการชันสูตรศพจากแพทย์ ซึ่งจะทำให้ทราบว่าผู้ตายถูกข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ใส่กุญแจมือ ร่างเปลือย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook