โหด! ข่มขืนสาวต่อหน้าเด็ก ไม้แสกหน้าก่อนหนี

โหด! ข่มขืนสาวต่อหน้าเด็ก ไม้แสกหน้าก่อนหนี

โหด! ข่มขืนสาวต่อหน้าเด็ก ไม้แสกหน้าก่อนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) เมื่อวันที่ 3 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา ได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านหนองไข่น้ำพัฒนา หลังได้รับแจ้งว่า มี 2 แม่ลูกถูกคนร้ายใช้กำลังทำร้ายและข่มขืน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ตรวจสอบชั้นล่างของบ้าน พบสภาพข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย มีรอยเลือดอยู่บนพื้น และพบท่อนไม้ขนาด 60 ซม. ใกล้กันพบร่าง นางหน่อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นอนหายใจรวนริน สภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า และมีร่องรอยการถูกข่มขืน โดยพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และไม่ไกลกันนัก พบร่าง ด.ญ.แอน (นามสมมติ) วัย 11 เดือน ลูกสาวของนางหน่อย นอนสลบแน่นิ่ง ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ และลำคอมีรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบนำทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล แต่นางหน่อยทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่หนูน้อยวัย 11 เดือนแพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าวมีเพียง 2 แม่ลูกอาศัยอยู่ตามลำพัง ต่อมามีเพื่อนชายของสามีนางหน่อย ที่ต้องโทษจำคุกอยู่ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ มาหาที่บ้าน และหายเข้าไปภายในบ้าน ก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ในเวลาต่อมาเพื่อนบ้านได้เดินไปหาและตะโกนเรียก แต่ไม่มีผู้ใดตอบกลับ จึงได้ไปเปิดประตูบ้านดู จึงพบร่าง 2 แม่ลูกถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายเดินทางมาที่บ้านและเห็นเหยื่ออยู่บ้านกับลูกสาวตามลำพัง จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และลงมือข่มขืน ก่อนใช้ท่อนไม้ตีที่ใบหน้าหวังจะฆ่าปิดปาก และยังใช้ท่อนไม้ตีใบหน้าของเด็กหญิงวัย 11 เดือน และบีบคอ เนื่องจากรู้จักคุ้นเคยกับคนร้ายเป็นอย่างดี ก่อนจะรีบหลบหนีไป พร้อมกับฉวยหยิบทรัพย์สิน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 50 สตางค์ 1 เส้น ทั้งนี้จากการสืบสอบประวัติของคนร้าย พบว่ามีคดีติดตัวมากมาย เคยถูกจำคุกในคดีลักทรัพย์ และพัวพันคดียาเสพติดด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook