ไฟดับบ่หยัน! มังกรไฟเจ๋งบุกเชือดกูปรี 3-0

ไฟดับบ่หยัน! มังกรไฟเจ๋งบุกเชือดกูปรี 3-0

ไฟดับบ่หยัน! มังกรไฟเจ๋งบุกเชือดกูปรี 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ฟอร์มยังเจ๋งบุกไปอัดเจ้าถิ่น "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 3-0 เกมนี้เกิดเหตุขัดข้องไฟดับช่วงกลางเกมครึ่งหลังก่อนที่จะมาแข่งกันต่อและ เป็น บีอีซี ที่คว้าชัยในเกมนี้ไปได้ในที่สุด มีเพิ่มอีกสามแต้มในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0 - บีอีซี เทโรศาสน 3

ที่สนามศรีนครลำดวน เจ้าถิ่น "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับมือ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมรองจ่าฝูงไทยลีก โดยเจ้าบ้านเกมนี้จัด ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ,ธนา ชนะบุตร เดินเกมตรงกลาง และให้ วุฒิชัย ทาทอง ยืนคู่กับ จิมมี่ โชล่า ส่วนทีมเยือน บีอีซี นำโดย ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมยืนเป็นหน้าต่ำและใช้ รณชัย รังสิโย ยืนคู่กับ อูโดโยห์ เอเกเล่ ดาวยิงชาวไนจีเรีย

ช่วงห้านาทีแรกรูปเกมยังคงสูสี ทีมเยือนได้โอกาสโต้กลับจากจังหวะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบอลทางขวาครอสเข้ามา อูโดโยห์ เอเกเล่ เทกตัวขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัว วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายประตูของเจ้าถิ่น

เจ้าถิ่นแม้จะบุกได้มากกว่าแต่กลายเป็นทีมเยือน บีอีซี ที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ ไพฑูรย์ นนทะดี ได้บอลริมเส้นก่อนจะลากเข้ามาทำชิ่งหนึ่งสองกับ เอเกเล่ หลุดเข้าไปซัดผ่านตัว วัชรพงษ์ กล้าหาญ ให้ "มังกรไฟ" บุกมานำศรีสะเกษ 1-0

แนวรุกของ บีอีซี ยังโต้กลับได้อย่างเฉียบคม นาทีที่ 28 อูโดโยห์ เอเกเล่ หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ก่อนที่ดาวยิงไนจีเรี่ยนจะยิงซัดเข้าไปง่ายๆให้ บีอีซี เทโรศาสน นำห่างเจ้าถิ่นศรีสะเกษ 2-0


ศรีสะเกษ เมืองไทย เกือบตีไข่แตกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ จิมมี่ โชล่า โขกลูกฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้ามาบอลข้ามหัว พิศาล ดอกไม้แก้ว ไปชนคานก่อนที่ผู้เล่นทีมเยือนจะเคลียร์บอลออกหลังไป

ช่วงท้ายเกมครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้ลุ้นจากฟรีคิกของ ธนา ชนะบุตร แต่บอลก็ไปติดเซฟของ พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่พุ่งมาปัดออกไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรก บีอีซี เทโรศาสน บุกมานำ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่นาทีเดียว "กูปรีอันตราย" โหมบุกหนักและน่าจะได้ประตูตีไข่แตกจาก วุฒิชัย ทาทอง แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ก็เซฟปัดออกไปได้อีก

นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นมาได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 20 หลา วิกเตอร์ อมาโร่ ห้องเครื่องชาวบราซิลอาสาปั่นบอลถากเสาแรกออกไปอย่างได้ลุ้น ก่อนที่นาทีถัดมาไฟในสนามจะดับอย่างกระทันหันทำให้ต้องหยุดเกมการแข่งขันชั่วคราว

กลับมาเตะกันต่ออีกครึ่งทางของครึ่งหลัง รูปเกมยังเป็น เจ้าถิ่นที่หวังจะตีไข่แตกให้สำเร็จ แต่ก็ไม่ผ่านแนวรับของทีมเยือนโดยเฉพาะนายทวารของ บีอีซี ที่เกมนี้ทำหน้าที่ป้องกันได้เหนียวแน่นมาก

ช่วงท้ายเกม "กูปรีอันตราย" ต้องมาเสียประตูที่สามเมื่อ สุพรรณ หาดคำ กองหลังที่สกัดเข้าประตูตัวเอง จบเกม "บีอีซี" เทโรศาสน บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 3-0 มีเพิ่มอีกสามคะแนน


สรุปผลฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554


- เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  เสมอ   บุรีรัมย์-พีอีเอ  0-0

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ชนะ   เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1

- เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี   เสมอ   ขอนแก่น เอฟซี 1-1

- ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  แพ้   บีอีซี เทโรศาสน   0-3

- ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  แพ้   อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook