'เสนาะ'เปิดบ้านทำบุญวันเกิดครบ78ปี

'เสนาะ'เปิดบ้านทำบุญวันเกิดครบ78ปี

'เสนาะ'เปิดบ้านทำบุญวันเกิดครบ78ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช เปิดบ้านพักที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 78 ปี โดยมีบุคคลในครอบครัว เข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมหน้า ส่วนบรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์เพื่อทำพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า และได้มีการทำพิธีสักการะ ศาลเจ้าที่เป็นสิริมงคล

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ในช่วงเวลา 10.00 น. ไปจนถึงช่วงค่ำของวันนี้ นายเสนาะ เทียนทอง จะเปิดบ้านพักให้บุคคลต่างๆ เข้าร่วมอวยพรด้วย


นอกจากนี้ นายเสนาะ ได้เปิดเผยว่า ระหว่างการทำบุญครบรอบวันเกิด 78 ปี ที่บ้านพักสนามกอล์ฟอัลไพน์โดยยอมรับว่ามี กลุ่ม ส.ส. พรรคเพื่อไทย มาขอร้องให้เข้ามาช่วยกันทำงานการเมือง ซึ่งการตัดสินใจของตนครั้งนี้ เชื่อว่า จะเป็นการเปลี่ยนโฉมการเมืองอีกครั้ง จากที่ได้เคยร่วมสร้างพรรคไทยรักไทย มากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งตอนนั้น ตนเองลาออกจากพรรคความหวังใหม่ โดยใช้ฤกษ์ วันที่ 1 เม.ย. 2543 มาตั้งพรรคไทยรักไทย และก็ทำให้พรรคได้ ส.ส. เป็นร้อยคน

ส่วนขณะนี้ ตนเองทนเห็นประเทศพังไปกับตาไม่ได้ คนรุ่นใหม่ก็มีดี มีความสามารถ แต่สิ่งคัญต้องมีประสบการณ์ มีบารมีด้วย ขณะที่หากจะสร้าง นายกฯ อีกคน สมัยหน้าทุกฝ่ายต้องช่วยกัน ขึ้นมาแล้วต้องไม่ปล่อยให้ล้มอีก เหมือนที่ผ่านมา ครั้งนี้ ตนตั้งใจจะไม่รับตำแหน่งอะไร แต่ถ้าจะรับก็เป็นไปเพื่อบ้านเมือง และจะเป็นมือประสานทุกฝ่าย ซึ่งในส่วนของกองทัพตนก็ได้คุยกันไว้บ้างแล้ว ส่วนการแก้ปัญหาความแตกแยกไม่ยาก ถ้าให้ตนเองทำ จะให้ทุกคนทุกฝ่ายมาจับมือกัน หันหน้าเข้าหากัน จะจับคน 20 คนมาคุยกัน แต่บอกไม่ได้ว่ามีใครบ้าง มั่นใจว่า จะแก้ปัญหาประเทศได้ ขณะที่การร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยนั้น นายเสนาะ กล่าวว่า ทักษิณก็ไม่ไดชั่วอะไร เพียงแต่ที่ผ่านมาผิดพลาดไปบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook