โหด! แทงคอหอยสาวใหญ่ ซุกศพใต้ท้องรถ

โหด! แทงคอหอยสาวใหญ่ ซุกศพใต้ท้องรถ

โหด! แทงคอหอยสาวใหญ่ ซุกศพใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้านโชคชัยการ์เดนท์โฮม หลังจากได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงถูกแทงจนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ พบกลุ่มไทยมุงยืนดูกันเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบพบศพหญิงสวมเสื้อคอกระเช้า และนุ่งผ้าถุงลายดอก ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสมหวัง งามยิ่ง อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ใต้ท้องรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เทา สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าบริเวณคอหอยจนมิดด้ามและปักคาเอาไว้ พบกองเลือดไหลนองที่พื้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบถ้วยกาแฟ 1 ใบ และก้นบุหรีแอลเอ็มเขียว ตกอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนบ้านที่พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนได้ทำการจอดรถกระบะคันดังกล่าวเอาไว้ และกำลังจะออกไปทำธุระกับสามี เมื่อเดินไปถึงที่รถ ตนเองถึงกับผงะ เมื่อพบศพนางสมหวังอยู่ใต้ท้องรถ จึงวิ่งไปแจ้ง นายนิวัฒน์ งามยิ่ง สามีของผู้ตายทราบ และแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา ส่วนตัวตนคิดว่าผู้ตายเป็นคนดี และครอบครัวก็ดูเหมือนไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไรกันใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุอาจจะเป็นกลุ่มโจรลักทรัพย์ หรือน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตาย เมื่อผู้ตายออกมาจากบ้านและเห็นเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายกำลังจะบุกลักทรัพย์ตามบ้านเรือน จึงฆ่าปิดปากและอำพรางศพไว้ใต้ท้องรถ แต่ทั้งนี้คนร้ายอาจจะเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวผู้ตาย เนื่องจากหลังเกิดเหตุพบว่าลูกชายของผู้ตายได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบสวนพยานและหลักฐาน รวมทั้งลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook