สาวลิเบียร้องสื่อตช.ถูกทหารกัดดาฟีข่มขืน

สาวลิเบียร้องสื่อตช.ถูกทหารกัดดาฟีข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้นภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงทริโปลี เมืองหลวงของประเทศลิเบีย เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้เข้ามายังโรงแรมแห่งนี้ เพื่อร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชนว่า เธอได้ถูกทหารของ พ.อ.โมอัมมาร์ กัดดาฟี ถึง 15 นาย รุมข่มขืนเป็นเวลา 2 วัน เพราะถูกจับได้ว่า เธอมีความสัมพันธ์กับฝ่ายต่อต้านในเมืองเบงกาซี ซึ่งขณะนี้อยู่ในความควบคุมของฝ่ายต่อต้าน โดยรายงานข่าวระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าว ได้เข้ามาร้องทุกข์กับสื่อมวลต่างประเทศ ในสภาพที่ใบหน้ามีรอยแผล ทั้งยังเปิดให้เห็นร่อยรอยการถูกทำร้ายจนเลือดซิบบริเวณต้นขาด้วย ซึ่งขณะสาวเคราะห์กำลังเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟัง กลับถูกพนักงานของโรงแรมตะโกนประณามว่า ขายชาติและยังพยายามจะเข้าทำร้าย ช่วงนั้นเองมีเจ้าหน้าที่ทางการลิเบีย กรูเข้ามาลากตัวหญิงสาว ออกไปด้วยความทุลักทุเล เพราะมีสื่อมวลชนบางคนพยายามปกป้อง แต่ก็ไม่สำเร็จ

ทั้งนี้ มีนักข่าวต่างชาติหนุ่ม รายหนึ่ง กล่าวว่า มีนักข่าวบางคนพยายามจะช่วยปกป้องหญิงคนดังกล่าว แต่กลับถูกทำร้าย จนกล้องของช่างภาพซีเอ็นเอ็นตัวหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่เขวี้ยงลงพื้น จนพังเสียหาย

http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/africaandindianocean/libya/8409649/Libya-son-of-high-ranking-official-raped-woman-detained-in-hotel.html
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook