เอเอฟซีทึ่งบางกอกกล๊าสพัฒนาเร็ว ชมเด่นเรื่องการตลาดและพีอาร์

เอเอฟซีทึ่งบางกอกกล๊าสพัฒนาเร็ว ชมเด่นเรื่องการตลาดและพีอาร์

เอเอฟซีทึ่งบางกอกกล๊าสพัฒนาเร็ว ชมเด่นเรื่องการตลาดและพีอาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเซีย เดินทางเข้าเยี่ยมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 25 มี.ค. เพื่อดูความพร้อมในด้านต่างๆ ชื่มชมพัฒนาเร็ว ชี้การตลาดและการประชาสัมพันธ์เจ๋ง

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเซีย หรือ เอเอฟซี ได้ส่งตัวแทนเข้ามาดูความพร้อมของแต่ละสนาม โดยวันที่ 25 มี.ค. 2554 ได้เดินทางมาที่ลีโอ สเตเดี้ยม สนามเหย้าของบางกอกกล๊าส เอฟซ ซึ่งมี มิสเตอร์ซูซูกิ เป็นหัวหน้าคณะ

การตรวจในช่วงแรกใช้เวลาราว 25 นาที พร้อมทั้งได้ทำการแนะนำมาตรฐานของสนามที่สามารถใช้แข่งขันในระดับนานาชาติ ได้ จากนั้นได้เดินเยี่ยมชมสนาม หอพักนักกีฬา ห้องแต่ตัวทีมเหย้าและทีมเยือน รวมไปถึงห้องต่างๆที่ใช้สำหรับการแข่งขันเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนเดินทางเข้าห้องประชุมอีกครั้งหนึ่งเพื่อทำการแนะนำแนวทางการปรับปรุงใน เรื่องต่างๆ ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารร่วมกับคณะทำงานของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงบ่าย

มิสเตอร์ซูซูกิ หัวหน้าคณะทำงานเอเอฟซี ได้กล่าวถึงการเดินทางมาตรวจสนามบางกอกกล๊าส เอฟซี ในคราวนี้ว่า "ขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งการมาในครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งนับว่าต่างกับครั้งแรกเป็นอย่างมาก เพราะสโมสรแห่งนี้พัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะการตลาดและการประชาสัมพันธ์ที่ทางสโมสรมีกลยุทธ์ต่างๆที่น่าสนใจ และผมมั่นใจว่าสโมสรแห่งนี้จะพัฒนาเป็นทีมชั้นนำในลีกไทยได้อย่างแน่นอน"

ขณะที่ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม กล่าวถึงการมาเยือนของเอเอฟซีในครั้งนี้ว่า "รู้สึกภูมิใจในการทุ่มเทของคณะทำงานที่ช่วยกันพัฒนาสิ่งต่างๆ ต้องขอขอบคุณคำชื่นชมของเอเอฟซี โดยหลังจากนี้ทางสโมสรจะเรียกประชุมทีมงานเพื่อปรับปรุงเรื่องต่างๆที่เอเอ ฟซีได้ให้คำแนะนำกับสโมสร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook