พ่อยิงลูกออทิสติกดับแล้วฆ่าตัวตายตาม

พ่อยิงลูกออทิสติกดับแล้วฆ่าตัวตายตาม

พ่อยิงลูกออทิสติกดับแล้วฆ่าตัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พ่อวัย 43 ยิงลูกชายป่วยเป็นออทิสติก วัย 16 ดับคาที่ ในบ้านตัวเอง ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตายตาม แม่เป็นลมพับ ตำรวจเร่งหาเหตุ

พ.ต.ท.ธรรศธรรม นาคมณี พงส. (สบ 3) สน.ศาลาแดง เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุสลดรับปิดเทอมขึ้น โดยรับแจ้งว่าได้เกิดมีการยิงกันตายภายในหมู่บ้านคราประยูร ย่านทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ นายปิยพล เพชรอาวุอายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตภายในบ้าน และนอกจากนี้ยังพบศพ นายรณภพ เพชรอาวุธ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้าของนายปิยพล ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตเช่นกัน 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เป็นพ่อเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่คาดว่าจะเป็นปืนสั้นขนาด 11 มม. กระหน่ำยิงบุตรชายจนเสียชีวิต และได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตนเองตายตามกันไป โดยยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุสลดในครั้งนี้ ด้านผู้เป็นแม่ถึงกับเป็นลมล้มพับ เมื่อเห็นพ่อลูกฆ่ากันเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านใกล้เคียงให้การว่า ลูกชายมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติคและไม่ได้เรียนหนังสือ ส่วนพ่อก็ไม่ได้ทำงานอะไร โดยจะดูแลลูกที่ป่วยอยู่ที่บ้าน และเป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับเพื่อนบ้าน เมื่อช่วงบ่ายได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดภายในบ้าน แต่ก็ไม่ได้มีใครเข้าไปดู จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณบ่าย 3 โมง ภรรยาของนายรณภพ ซึ่งเป็นครูสอนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ขับรถกลับมาที่บ้านพร้อมได้เรียกคนในบ้านให้มาเปิดประตูให้แต่ก็ไม่มีใครออกมา จึงได้ไขกุญแจเข้าไปดูก็ต้องตกใจที่พบว่าสามีและลูกชายเสียชีวิตแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook