กรุงประกาศเป็นเสื้อแดงจึงงดโหวตให้ศุภชัย

กรุงประกาศเป็นเสื้อแดงจึงงดโหวตให้ศุภชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายนที สุทินไชยยะ หรือ กรุง ศรีวิไล ส.ส.สมุทปราการ พรรคเพื่อไทย ที่หันไปร่วมงานกับพรรภูมิใจ กล่าวกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยกล่าวถึง กรณีที่ตนเอง และ นายจิรพันธ์ ลิ้มสกุลศิริรัตน์ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย รวมทั้ง นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ส.ส.นครนายก พรรคเพื่อไทย งดออกเสียงให้ นายศุภชัย โพธิ์สุ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและและสหกรณ์ จากพรรคภูมิใจไทย ในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลวานนี้ โดยระบุว่าการลงมตินั้นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ ไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล ตนมาทำงานเพื่อบ้านเมือง เพราะอย่าง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ตนก็ไม่ได้โหวตให้ อีกอย่าง ตนเป็นคนเสื้อแดง ไม่ว่าจะอยู่พรรคใด ก็ยังเป็นคนเสื้อแดง ส่วนจะกลับไปอยู่พรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้นยังไม่ทราบ ต้องขึ้นอยู่กับ นายเนวิน ชิดชอบ และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนนำพรรคภูมิใจไทย

ด้าน นายจิรพันธ์ ปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนในเรื่องนี้ โดยระบุเพียงว่า ยังไม่สามารบอกได้ เพราะเป็นความลับ แต่คงเป็นไปไม่ได้ ที่ตนจะกลับไปร่วมงานกับพรรคไทย เพราะได้ประกาศร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยแล้ว หลังมีกระแสข่าวว่า จะกลับไปอยู่พรรคเพื่อไทย โดยยืนยันว่า ในพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้มีการต่อว่าตนกับพวกที่งดออกเสียงให้ นายศุภชัย


ขณะที่ นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน โดยยังกล่าวติดตลกว่า จะไม่โหวตให้ใครนั้นไม่สำคัญ แต่ต้องโหวตให้ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย บิดาของตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook