ทหารยะลา ปะทะ คนร้าย ตาย 1

ทหารยะลา ปะทะ คนร้าย ตาย 1

ทหารยะลา ปะทะ คนร้าย  ตาย 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจที่ 14 ประจำ อ.ยะหา จ.ยะลา ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ละแอ อ.ยะหา จ.ยะลา ผลจากการปิดล้อมตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้เกิดปะทะกับคนร้าย ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้า พ.ต.อ.สุริยา ไชยโยธา รอง ผบก.ภจว.ยะลา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 14 อ.ยะหา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุปะทะกับคนร้ายที่บริเวณบ้านกือยา ม.3 ต.ละแอ อ.ยะหา
จ.ยะลา ในที่เกิดเหตุ พบศพคนร้าย สภาพนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำหลังบ้านพักของตนเอง และในมือยังกำอาวุธปืนพกขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ระเบิดได้เข้าไปเคลียร์พื้นที่ ก่อนที่จะอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าพิสูจน์ศพ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมะรูดิง เปาะแต อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/4 ม.4 ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา และพบว่า ผู้เสียชีวิตมีหมายจับในคดีความมั่นคงหลายคดี ในพื้นที่ สภ.ยะหา และ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา นอกจากนั้นแล้ว ยังพบว่า ผู้ตายเป็นมือผลิต และมือวางระเบิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการตัว

โดยก่อนเกิดเหตุ ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจที่ 14 ประจำ อ.ยะหา ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีคนร้ายในคดีความมั่นคงฯ เข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ทหารจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านผู้ต้องสงสัย เมื่อคนร้าย
เห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้กระโดดหลบหนีไปทางหลังบ้าน และใช้อาวุธปืนประจำกายยิงเพื่อเปิดทางหนี แต่ก็ไปไม่รอด ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook