มดดำรับทะเลาะกฤษณ์ไม่โกรธแต่หมั่นไส้

มดดำรับทะเลาะกฤษณ์ไม่โกรธแต่หมั่นไส้

มดดำรับทะเลาะกฤษณ์ไม่โกรธแต่หมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกิดเรื่องบาดหมาง จนทำให้ความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนซี้ อย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ มีปัญหาถึงขั้นแยกกันทำงาน มาวันนี้ได้เจอตัวทั้งคู่ในงานครอบครูของบริษัทเวิร์คพอยส์ จึงมีโอกาสได้ซักถาม ความเป็นมาจากปากของทั้งคู่ แม้จะให้สัมภาษณ์คนละรอบ แต่ดูเหมือนใจความหลักก็จะคล้ายๆ กัน เริ่มกันที่กฤษณ์ ที่เจ้าตัวบอกว่าระหว่างมดดำ อาจมีทะเลาะกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ยังเจอกันอยู่ ส่วนเรื่องรายการที่เคยทำด้วยกันแล้วแยกกันนั้น เป็นเพราะว่าตนไม่มีเวลา ส่วนแฉแต่เช้า ก็แยกกันทำคนละวันกันกับมดดำ พร้อมยืนยันเรื่องนี้ มาช่าไม่ได้เป็นสาเหตุ คาดว่ามดดำคงจะงอน ตนคงตอบได้แค่ส่วนของตน ส่วนมดดำจะคิดอย่างไรคงต้องไปถามเจ้าตัวเอง และตนก็ไม่ได้ทำของใส่มดดำด้วย ตนไม่ใช่พ่อมด คงไม่ทำอย่างนั้นแน่

ทางด้านมดดำที่ให้สัมภาษณ์ทีหลัง ก็บอกว่ายอมรับว่า ทะเลาะกับกฤษณ์จริง แต่เป็นแค่เรื่องเล็กๆ คงไม่ต้องถึงกับให้ผู้ใหญ่เรียกไปเคลียร์ ตอนนี้คงต้องให้เวลาสักพัก ตนยังไม่พร้อมเปิดใจคุย จะให้เสแสร้งใส่กันก็คงไม่ใช่ เนื่องจากตนเป็นพูดตรง มีอะไรก็พูด คบกันมา 7-8 ปี ก็มีทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา เพียงแต่ครั้งนี้ อาจจะดูเป็นเรื่องใหญ่หน่อย ส่วนที่ตนเคยพูดว่า ถ้ามีกฤษณ์ก็ไม่มี
มดดำนั้น โดยปกติตนก็เป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว พูดตรงๆ แต่ก็ไม่มีอะไร โดยตนก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด เพียงแต่แค่หมั่นไส้กฤษณ์เท่านั้น อีกอย่างตนอยากโฟกัสงานทางด้านทีวีมากกว่า เลยอาจไม่ได้ทำด้วยกัน และถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่นได้ทำบ้าง ส่วนเรื่องที่ว่ากฤษณ์ทำของใส่ตนนั้น ตนไม่เชื่อ และคิดว่าคงจะมีคนแกล้ง เพราะตนได้รับฟอร์เวิร์ดเมล์ที่เป็นรูปคู่ตนกับกฤษณ์ไปวางอยู่ที่ศาลเพียงตา ซึ่งตนมองว่ามันตลก ยังคุยกับกฤษณ์เลยว่า ถ้าจะตายก็คงตายด้วยกัน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย เพียงแต่คงต้องให้เวลากันหน่อย ยังไงก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว เพราะมีคิวอัดรายการวันเดียวกัน แถมในเดือนมิถุนายน ก็จะขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีก ยังไงก็หนีกันไม่พ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook