โหด! ฆ่าปาดคอเจ้าของร้านค้าของเก่าระยอง

โหด! ฆ่าปาดคอเจ้าของร้านค้าของเก่าระยอง

โหด! ฆ่าปาดคอเจ้าของร้านค้าของเก่าระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.พูนศักดิ์ นานันท์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู บ้านค่าย ว่า มีผู้ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต อยู่ในร้านค้าของเก่า เลขที่ 73/2 ม.6 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อธิก ลาภานุพัฒน์ ผกก.สภ.บ้านค่าย ทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.บ้านค่าย และเจ้าหน้าที่วิทยาการ เมื่อไปถึงร้านค้าของเก่าดังกล่าว ชื่อร้านบุญอารีย์รวมเศษ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ เป็นโรงเรือน มีรั้วสังกะสีล้อมรอบ ภายในร้านใกล้ๆ กับโต๊ะบัญชี พบศพผู้ชายนอนอยู่กับพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมนึก กุลเกียรติอนันต์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของร้านค้า
ดังกล่าว นุ่งกางเกงขาสั้นสีกากี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว สภาพศพ มีบาดแผลลักษณะถูกเฉือนที่ลำคอประมาณ 16 แผล ยาวประมาณ 1-2 ซ.ม. จนเส้นเลือดใหญ่ขาดเลือดแห้งกรัง ตายมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ช.ม. ใกล้กับศพพบมีดดาบปลายแหลมแบบเจียรใช้เอง ยาวประมาณ 50 ซ.ม.เปื้อนเลือดวางอยู่ รอบๆ บริเวณไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเงินสดอยู่ภายในห้องนอน จำนวน6,500 บาท

จากการสอบสวนทราบว่า มีลูกค้าของผู้ตายจะนำของเก่ามาขาย แต่ประตูรั้วยังไม่เปิดจึงได้ร้องเรียกอยู่นานก็ไม่มีใครมา จึงได้เปิดประตูรั้วเข้าไปดูก็พบว่า ผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ให้มาดู สำหรับผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ร้านคนเดียว ภรรยาและลูกอยู่กรุงเทพมหานคร กันหมด ก่อนเสียชีวิตก็ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวามาก่อน ซึ่ง การตายก็มีหลายสาเหตุ เพราะผู้ตายอยู่คนเดียว จึงอาจมีเรื่องทะเลาะกัน กับผู้ที่เข้าติดต่อ อีกเรื่องหนึ่งก็คือเคยมีคนเอาพระมาจำนำกับผู้ตาย ต่อมาทราบว่า มีการหวนกลับมา ขอพระไป แต่ไม่ยอมเอาเงินมาคืน และได้ขู่ผู้ตายว่า ถ้าไม่ให้จะฆ่า ผู้ตายก็ให้พระไป เจ้าหน้าที่กำลังสืบหาคนร้ายและสอบสวนถึงสาเหตุการตายอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook